Chương 73 : Băng Hỏa Lưỡng Nghi Nhãn

534 49 1
                                    

Độc Cô Bác bay trên trời cao mang theo hai sư huynh muội tới một nơi xa lạ. Diệp Phi Linh chưa kịp nhìn kỹ, chỉ mới loáng thoáng vèo vèo trong vài phút đã bị quăng xuống đất.

- Hừ, đây là vườn dược của bản tọa, các loại độc thảo linh dược gì cũng có, chỉ cần các ngươi có thể giải được độc của ta và Nhàn Nhàn, bản tọa hứa sẽ không giết các ngươi, mà còn giúp các ngươi ba điều kiện ! Đương nhiên ba việc này không được xúc phạm đến chuyện của ta là được !

Độc Cô Bác lạnh lùng nói. Nội tâm hắn thầm nghĩ, nếu quả thật hai đứa nhóc này có thể giải được độc của hắn, hắn đương nhiên sẽ không giết chúng, phải tận dụng mà khai thác triệt để một phen. Còn nếu chúng dám gạt hắn, hừ, bản tọa sẽ cho toàn bộ cái Lam Bá học viện kia chôn cùng, không chừa một ai.

Diệp Phi Linh sau khi chạm đất, nàng không vội vã nhìn xung quanh mà ngồi xuống điều tức một phen. Nếu không phải Độc Cô Bác và Đường Tam còn ở đây, nàng thật muốn tiến vào không gian một phen, nằm chết dí ở trong đó .

Đường Tam không để ý mấy lời Độc Cô Bác nói, hắn kinh ngạc mà nhìn khung cảnh xung quanh .. Toàn bộ .. đều là dược thảo cùng linh thảo cao cấp khiến hắn sửng sốt. Nhưng hắn cũng chỉ ngây ngẩn trong giây lát, sau đó liền nhớ ra sư muội cần trị thương.

Độc Cô Bác hạ thủ thật ác độc, chỉ bằng sát khí của hắn, 3 phần xương cốt của nàng đã vỡ, tuy rằng khung xương không thay đổi, chính là trên các khối xương cốt đều xuất hiện vết rạn. Chỉ cần nàng di chuyển thật mạnh, chúng liền sẽ vỡ ra, và nàng cũng bị phế.

Thế nhưng.. đây chính là điều kiện tốt nhất để tu luyện Huyền Ngọc Thân .

Diệp Phi Linh tự biết thân thể mình có bao nhiêu nặng nhẹ, xương cốt này đã như vậy, không bằng cắn răng tu luyện thử một phen. Dưỡng mười ngày nửa tháng cũng vô dụng, nàng không muốn biến thành phế vật.

- Sư muội, ngươi không đau sao ?

Đường Tam kiểm tra tình huống cơ thể Diệp Phi Linh, sắc mặt cổ quái hiện ra.

- Chưa chết ..  được ! Muội muốn sống ! Muội muốn nhìn ... chính mình cường đại, muội sẽ .. không thể chết được !

Diệp Phi Linh kiên định nói, vừa nói vừa ho ra một búng máu .

Độc Cô Bác nhìn hai huynh muội nói chuyện, nhất thời cũng hiếu kỳ, cúi xuống kiểm tra một lần.

- Kỳ quái, xương cốt rõ ràng vỡ nát, ngươi vì cái gì vẫn còn sống !

Hắn ngạc nhiên chú ý nhiều hơn tới nữ hài tử này. Vốn dĩ hồn sư cấp bậc này phải chết rồi, nhưng nàng trọng thương đến cực điểm mà vẫn giãy dụa sống sót ? 

- Ta mà chết , sư huynh ...  chắc chắn sẽ không thể ... giải độc cho cháu gái của ngươi !

Diệp Phi Linh ngước mắt nhìn hắn, trong lòng âm thầm hạ quyết định, tàn nhẫn đáp. 

- Haha, như vậy thì sao chứ ? Các ngươi cũng vĩnh viễn ở lại nơi này làm phân bón cho linh thảo của ta đi !

Độc Cô Bác nhìn nàng giống như một kẻ sắp chết, cười nhạt.

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ