Chương 99 : Điểm Sáng Trong Bóng Tối

477 47 3
                                    

- Sư muội, sao ngươi không nói sớm cho ta biết ?

Diệp Phi Linh nhìn ánh mắt đỏ ngầu của Đường Tam, đáy lòng ẩn ẩn đau lòng. Sư huynh hắn phải chịu quá nỗi đau này, nàng sẽ tận lực vì hắn dọn đường, cản bớt những kẻ có ý đồ không tốt .

- Sư huynh, ngươi chắc ngươi sẽ không xúc động mà chạy đến Võ Hồn Điện chứ ?

- Ta ..

Đường Tam ôm đầu, ngồi sụp xuống . Hắn không thể ngăn cản nỗi phẫn hận này, nỗi phẫn hận khiến hắn muốn hủy diệt tất cả .

- Thầy, em muốn tu luyện Hạo Thiên Búa ! Em muốn biến cường thêm nữa !

- Hiện tại vẫn chưa được !

Đại Sư nghiêm túc đáp .

- Em sẽ rất cẩn thận, không để lộ thân phận !

Đường Tam kiên trì. Hơn ai hết, hắn lúc này rất cần tới sức mạnh .

- Sư huynh, ngươi bình tĩnh lại đã !

Diệp Phi Linh rót cho hắn cùng Đại Sư một chén trà khác. Nói nhiều khát nước quá đi mất, tranh thủ vặt mấy gói trà ngon trong túi viện trưởng .

- Đúng vậy, a, nha đầu, rót ta một chén !

Viện trưởng nhìn nàng dốc bình trà xuống, lại thong thả bỏ tiếp lá trà vào ngâm mà vội vàng. Biết là không thể giữ gói trà này lại rồi, hắn cũng phải cố uống thêm một chén .

- Em sai rồi ! Ta không để em tu luyện Hạo Thiên Búa là có nguyên nhân ! Với lại ta cảm thấy phụ thân em cũng sẽ nghĩ như ta ! Có biết giá trị lớn nhất của song sinh võ hồn là cái gì không ?

- Là 18 cái hồn hoàn, và 18 cái hồn kỹ !

Đường Tam hấp tấp đáp. Hắn đối với hồn hoàn hồn kỹ vẫn nhớ rõ, đặc tính của song sinh võ hồn chính là như vậy.

- Em khờ thật, nếu chỉ là 18 hồn hoàn hồn kỹ thì đã không phải là độ cường đại của song sinh võ hồn ! Hai cái võ hồn không thể đồng thời sử dụng được, em nếu nghĩ như vậy, thì chỉ có thể mạnh hơn người khác một chút mà thôi !

- Cái mà ta muốn nói, không phải là một chút biến hóa mạnh hơn này, mà chính là tổ hợp cường đại triệt để ! Hồn lực cấp 10, niên hạn hồn hoàn chịu đựng là trăm năm ! Hồn lực cấp 30 , niên hạn hồn hoàn lại là cái gì ?

- Là , nghìn năm !

Đường Tam thất thần. Sư phụ dường như đang dẫn dắt hắn tới cái gì đó . Diệp Phi Linh ánh mắt ảm đạm . Cầm võ hồn của nàng chỉ có đệ thất tầng, vĩnh viễn không cách nào đột phá được . Cho nên, lần sau tìm kiếm hồn hoàn, phải tận lực tìm cái hồn hoàn thật mạnh ! Hấp thu hồn hoàn hoàn mỹ triệt để mới khiến bản thân không thua kém sư huynh !

- Đúng vậy ! Nếu như em đạt tới cấp độ Hồn Đế, niên hạn hồn hoàn chịu đựng sẽ là bao nhiêu đây ?

- Là .. vạn niên hồn hoàn ! Sư phụ, ý người là .. 

Đường Tam mở to mắt sửng sốt .

- Đúng, ta là muốn sáng tạo ra cái kỳ tích không thể tưởng tượng được đó ! Một cái võ hồn có tới 9 cái vạn niên hồn hoàn, vạn niên hồn kỹ, cường đại triệt để không ai địch nổi ! Tới lúc đó , em cùng Hạo Thiên đại nhân cùng nhau chiến đấu, chắc chắn ngạo thị quần hùng, xưng bá toàn bộ giới hồn sư !

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ