Chương 107 : Đại Tiệc Hồn Hoàn (1)

470 42 2
                                    

Đái Mộc Bạch gầm nhẹ một tiếng, bốn hồn hoàn trên người đồng thời bộc phát, đúng lúc Quỷ Hổ xuất hiện, thân thể hắn cũng đã nhanh chóng bành trướng, lúc này mắt nhìn thấy Quỷ Hổ đã đánh tới, hắn không chút do dự tiến tới.

Một đôi Hổ chưởng phát ra trước, đồng thời trong miệng bạch quang lóe sáng, Bạch Hổ Liệt Quang Ba đã phát động.

Hồn lực tăng lên làm uy lực hồn kỹ cũng có được gia tăng rất nhiều, mục đích của Đái Mộc Bạch chỉ là ngăn cản cản mọt kích này của con Quỷ Hổ.

Trong lúc bạch quang bạo phát, đầu Quỷ Hổ đã biến mất. Không hề nghi ngờ, Đái Mộc Bạch công kích cũng là một cái bóng.

Ngay lúc Mã Hồng Tuấn cùng Tiểu Vũ đồng thời đón nhận, chuẩn bị hợp lực công kích đầu Quỷ Hổ còn lại, thân thể hắc quang khổng lồ chợt lóe, lại phân ra thêm hai thân ảnh nữa, lúc này, nó đã đi tới trước mặt mọi người, ba thân ảnh đã các góc độ khác nhau đồng thời hướng tiên phẩm đánh tới. Có bài học từ trước, lúc này ai cũng không biết đến tột cùng con nào mới chân thân của Quỷ Hổ.

Đang lúc này, trong mắt Đường Tam phát ra Tử Cực Ma Đồng, ánh mắt đảo qua, trong miệng đã quát to :

- Trúc Thanh, cẩn thận, nó ở bên trái !

Dưới tác dụng của Tử Cực Ma Đồng, Quỷ Hổ cuối cùng cũng không có cách nào che dấu, con mắt Đường Tam mặc dù không như Hỏa Nhãn Kim Tình, nhưng sau khi đạt tới Giới Tử cảnh giới, hai mắt hắn thậm chí đã có thể nhận ra các lọai năng lượng thuộc tính khác nhau. Hơi thở ba động bất đồng giữa ba con Quỷ Hổ tự nhiên là một cách để phân biệt.

Lúc này, đối mặt với chân thân của Quỷ Hổ cũng chỉ có một mình Chu Trúc Thanh, tại sau lưng Chu Trúc Thanh là Trữ Vinh Vinh cùng Áo Tư Tạp. Không hề nghi ngờ, con Quỷ Hổ này cực kỳ thông minh, nó đã lựa chọn đối tượng yếu nhất để công kích.

Phất Lan Đức, Liễu Nhị Long cùng Triệu Vô Cực cũng đã thủ thế đợi sẵn, một khi Sử Lai Thất Quái đỡ không được công kích của con Quỷ Hổ này, bọn họ sẽ lập tức động thủ.

Sử Lai Thất Quái đã phối hợp với nhau lâu như vậy, sự ăn ý cũng đã đạt tới một cảnh giới nhất định, mắt thấy Chu Trúc Thanh gặp nạn, tử khí trong mắt Diệp Phi Linh chợt mạnh mẽ lên, mọi người chỉ cảm thấy quang mang chợt lóe, con Quỷ Hổ kia đã kêu to một tiếng, thân thể nhất thời chậm lại vài phần. Ngay cả hai cái phân thân kia cũng đã biến mất, tốc độ có chút đình trệ.

- Đái lão đại, Ma Quỷ Tiểu Ớt Cay !

Áo Tư Tạp quăng một cái đệ tứ hồn kỹ, dự định để Đái Mộc Bạch bổ xuống . Chính là nửa đường bị Chu Trúc Thanh chặn lại, sử dụng tại chỗ, sau đó tiến hành công kích Quỷ Hổ. Đệ Tam hồn kỹ U Minh Bách Trảm của nàng lóe sáng, bằng tốc độ nhanh nhất thực hiện hồn kỹ. Đầu ngón tay như lưỡi dao sắc bén không hề lưu tình xẹt qua thân thể Quỷ Hổ, để lại mấy đường vết thương sâu hoắm.

- Gràoooooooo !

Quỷ hổ lóe lên đầy điên cuồng . Đây là một đầu hồn thú có lực công kích cùng thực lực phòng ngự đáng nể, bị Chu Trúc Thanh công kích như vậy cũng không có chết, ngược lại còn khiến nó tỉnh táo trở lại, bắt đầu điên cuồng tấn công nàng .

Ngay chính lúc này, trán Chu Trúc Thanh lóe sáng, Đệ nhị hồn kỹ của Trữ Vinh Vinh kịp thời tăng phúc, khiến cho lực công kích của nàng tăng lên 40%.

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ