Quay đầu nhìn về viện trưởng đáng kính đang đứng ở trên cao, Diệp Phi Linh chớp chớp mắt. Trong đầu nàng đánh một cái chủ ý, hi hi cười gian, sau đó lôi kéo Chu Trúc Thanh cùng Mã Hồng Tuấn tiến về phía viện trưởng.
Phất Lan Đức đứng ở chỗ trung tâm khu vực khán giả, nhìn một đám người mặc áo cổ vũ màu xanh, tâm tình vô cùng thư thái mà nhìn tới . Chỉ cần trận này thắng nữa là bọn họ đã có 11 liên thắng , thực lực tuyệt đối là top đầu, có khả năng sẽ nhận được giải thưởng lớn nhất của vòng thi dự tuyển này.
Nghĩ đến tiền, hai mắt Phất Lan Đức không khỏi sáng lên . Mèo meo méo mèo meo meo meo ~
- Viện trưởng ~ !
Diệp Phi Linh hì hì cười . Phất Lan Đức kinh ngạc quay lại, nha đầu này sao lại ở đây rồi ? Đang ở nhà dưỡng bệnh cùng Nhị Long muội cơ mà ?
Thế nhưng không để cho hắn kịp sửng sốt, ba tên đệ tử hai mắt hiện hồng quang, nhanh chóng trói hắn lại như cái bánh chưng, trùm cho hắn một bộ đồ quái vật màu xanh biếc. Cái này là Ái Mạc Tâm ở nhà theo lời Diệp Phi Linh may sẵn, vốn định dùng để may người bông, nhưng mà viện trưởng chơi xấu cả đám khá nhiều lần , cho nên phần thịnh tình này là để khoản đãi hắn cũng tốt.
- Này, mấy đứa các ngươi làm cái gì vậy hả ? Mặc đồ gì cho ta thế ? Ừ, màu xanh này mới đúng là màu đẹp này !
Phất Lan Đức kỳ quái nhìn ba đứa , chỉ thấy ba tên đệ tử hí hí nhe răng cười.
- Viện trưởng, Đái lão Đại kêu hắn thiếu một chút cổ vũ, mà hiện tại chúng em đã lỡ thời gian đẹp nhất rồi, không bằng ngài đứng ở trên đài vì các vị ca ca thi đấu khuấy động không khí một hồi đi !
- Ấy, quỷ nha đầu, có gì từ từ nói !
Phất Lan Đức kêu lên oai oái, nhưng hắn không còn kịp. Diệp Phi Linh trói quái vật lại, nhảy lên ban công, mượn hồn đạo khí hô lên .
- Đã bắt được quái vật !!!! Sử Lai Khắc cố lên ! Sử Lai Khắc chiến thắng ! Sử Lai Khắc thẳng đường chiến thắng !!!!
Ngay sau câu khẩu hiệu, tất cả những người mặc áo cổ vũ màu xanh biếc đều vỗ tay hô theo. Tràng ca hát ngọt ngào nhường cho tên ngốc si tình nào đấy hô Tiểu Vũ liên hồi liền bị dìm xuống không còn một mảnh .
Toàn bộ 7 người trên đài thi đấu nhìn tới, khẽ cười giơ ngón cái đáp lại, sau đó bởi vì tâm tình vui vẻ mà tinh thần cũng nâng cao theo.
Phía trên khu vực khách quý, Tuyết Dạ Đại Đế nhìn bầu không khí có chút náo nhiệt, cũng vui vẻ cười sảng khoái , tâm tình bởi vì bị Bạch Kim Giáo Chủ chèn ép mà giãn ra rất nhiều .
- Mấy đứa nhỏ này cũng vui tính thật ấy nhỉ ? Theo dõi bao nhiêu trận chiến rồi, đây là lần đầu ta thấy học viện cổ vũ náo nhiệt như thế này đấy !
Trữ Phong Trí ngồi ở một bên, khóe môi mỉm cười , đáp lời Tuyết Dạ Đại Đế :
- Bệ hạ, tân sinh năm nay vô cùng đặc sắc, nhất định là khiến bệ hạ hài lòng !
- Chờ họ tấn cấp, cho dù chiến thắng hay không, Đế Quốc nhất định sẽ ban thưởng hậu hĩnh !
Tuyết Dạ Đại Đế liếc mắt nhìn xuống sàn đấu, khẳng khái nói. Bạch Kim Giáo Chủ ở một bên mặt không biểu tình, nhưng trong lòng đã bĩu môi mấy lần. Đúng là cái đồ ngu ngốc, một đám rác rưởi mà cũng vọng tưởng so đo với Võ Hồn Điện chúng ta ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Não FicçãoDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !