Chương 83 : Diêm Vương Thiếp (3)

560 59 10
                                    

Diệp Phi Linh đánh vào lồng ngực Độc Cô Bác một cái, đẩy lùi thân thể về phía sau, tạm thời tránh thoát khỏi hắn.

Độc khí vẫn còn đang đông cứng, Diệp Phi Linh phát động Huyền Ngọc Thủ cắt chúng xuống, lạnh lẽo mà chia thành từng miếng nhỏ, bỏ vào mấy cái bình ngọc.

Thế giới này bình ngọc cùng hộp ngọc phi thường rẻ, bởi vì không có mấy người cần tới chúng đựng dược liệu, việc chữa trị thì đã có trị liệu hay hệ phụ trợ hồn sư . Mỏ ngọc cũng bằng không, mỏ đá cũng không để làm gì, chỉ có những người hồn lực cực thấp, người thường không có võ hồn mới tìm đến chúng.

Vốn là nàng thấy chất ngọc tốt, tính toán dùng bình ngọc này làm bình hoa trang trí cho nên khá to . Bây giờ đem ra đựng độc một loạt, cũng coi như có lời. Chỉ cần có loạt khí độc này, nàng chính là ngồi không mà chế ra Diêm Vương Thiếp . Mặc dù uy lực có thể không bằng mấy tấm Diêm Vương Thiếp của Đường Tam, nhưng đồ sát hồn thánh thì chắc chắn là được .

Độc Cô Bác sau khi phát hiện ra chuyện võ hồn cộng minh, cảm thấy chính mình thật sự là già rồi . Cả đời hắn thân kinh bách chiến, chưa từng thấy qua ai có thể sản sinh võ hồn cộng minh với Bích Lân Xà Hoàng.

Trong tư liệu cổ của gia tộc cũng có ghi chép vô số, nhưng Bích Lân Xà võ hồn trước giờ đều tách biệt, không hề có võ hồn dung hợp kỹ cùng với bất kì võ hồn nào .

Nếu không phải chính mình gặp qua, hắn cũng không tin được . 

- A !

Âm thanh của Đường Tam nối tiếp lúc nãy. Hồn kỹ bị giải trừ, mọi thứ trở lại bình thường, ngoại trừ đám độc khí bị Diệp Phi Linh '' hấp thụ '' sạch sẽ không còn chút gì.

- Ngươi làm cái gì vậy ? Chán sống rồi ư, cái độc khí ban nãy là cái gì ? Ngươi muốn phá tan chỗ này sao !

Độc Cô Bác đang ngẩn người , nghe thấy âm thanh Đường Tam, hắn cau mày tức giận mắng .

- Tôi không cần ông lo, không phải đã nói là mấy ngày nay đừng có đến à ?????

Đường Tam tức giận hét lên. Hắn ghét nhất là bị người khác rình trộm, đối với hắn đây là bí mật trọng đại, ngoại trừ sư muội đồng môn, còn lại ai hắn cũng không tiếp .

- Cái gì ? Nếu như không phải ta đến kịp, thì ngươi đã chết rồi ! 

- Chết cũng mặc kệ tôi, cái này ông không hiểu đâu !

Hai người giống như hai con gà đang gân cổ xem ai gáy to hơn .

- Ngươi dám nói như vậy ?! Nếu như ngươi mà chết rồi , mai mốt ta còn tìm được ai để phiền nữa hả ????

Độc Cô Bác phẫn nộ rống lên .

Đường Tam nghe hắn nói, ngây ngẩn. Hắn có chút không hiểu. Lời này của Độc Cô Bác là có ý gì ??

- Ta ... chỉ có một người bằng hữu ... là ngươi thôi !

Hôm đó, Đường Tam vô cùng vui mừng .

Một , Diêm Vương Thiếp luyện thành công.

Hai, hắn có thêm một bằng hữu, một bằng hữu sinh tử chi giao.

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ