Phất Lan Đức nhìn đội hình đối phương mà chỉ cười nhạt, mặc dù đã thấy Thiên Tượng Hồ Diên Chấn ngồi trên đài cao, nhưng hắn bây giờ không có một chút lo lắng nào.
Hai đồ đệ của Tiểu Cương đã đảm bảo được, thì hắn nghĩ chắc là sẽ được, hơn nữa thực lực của đội nhà mình còn cao hơn bọn họ một bậc . Nếu mà trận này thua, hắn trực tiếp vứt mũ viện trưởng, về quê trồng rau nuôi cá đủ rồi .
Tại vị trí khách quý, Bạch Kim Giáo chủ Tát Lạp Tư đánh mắt nhìn về phía Hồ Diên Chấn. Hắn gật gật đầu với Tát Lạp Tư, trầm giọng nói :
- A Lực chính là đệ tử trẻ tuổi xuất sắc nhất của Tượng Giáp Tông, hắn cũng chính là cháu trai trưởng của ta. Thiên phú tiên thiên bẩm sinh so với ta năm đó còn tốt hơn vài phần. Ta rất hy vọng hắn trong tương lai có thể là vị Phong Hào đấu la đầu tiên của Tượng Giáp Tông !
Hồ Diên Chấn cũng không che dấu thanh âm của chính mình, chẳng những để Tát Lạp Tư nghe được mà cả Tuyết Dạ Đại Đế, Trữ Phong Trí cùng Cổ Dong cũng dễ dàng nghe được.
Tuyết Dạ Đại Đế mỉm cười, nhàn nhạt nói :- Hồ Diên Chấn tông chủ có đứa cháu như thế thật sự là đáng giá ăn mừng !
Hồ Diên Chấn ha hả cười, thanh âm làm chấn động cả khu vực khách quý :
- Bệ hạ quá khen rồi, trước tiên chúng ta hãy xem A Lực biểu diễn đã, lần này mục tiêu của Tượng Giáp Tông chúng ta là nằm trong 3 vị trí đầu của giải đấu !
Tuyết Dạ Đại Đế như có như không cười lạnh nhạt nói :- Nhưng nếu như ta không nhìn lầm thì đối thủ lần này của lệnh tôn có đến hơn bốn người đạt đến bốn mươi cấp Hồn Tông !
Hồ Diên Chấn sửng sốt một chút, hắn căn bản không hề nghĩ đệ tử tông môn của mình có thể thất bại. Hơn nữa thân hình đệ tử Tượng Giáp Tông bọn họ lại hoành tráng như thế cho nên hắn càng không thèm để ý đến đối thủ trước mắt. Lúc này sau khi nghe Tuyết Dạ Đại Đế nói, ánh mắt hắn mới rơi vào trên người Sử Lai Khắc Thất Quái.
Chính theo lời Tuyết Dạ Đại Đế, ngoài Thái Long, Kinh Linh có ba hồn hoàn ra thì năm người khác đều có bốn hồn hoàn, đặc biệt là Đường Tam cùng Giáng Châu với hồn hoàn thứ tư có màu đen đặc biệt phá lệ càng khiến người khác phải chú ý.
Hồ Diên Chấn có chút kinh ngạc nhìn về hướng Tát Lạp Tư, nhưng hắn cũng phát hiện thần sắc trên mặt Tát Lạp Tư cũng mang vẻ khiếp sợ.Hai cái hồn hoàn vạn niên ! Chiến đội Sử Lai Khắc thế nhưng có đến hai cái hồn hoàn vạn niên !
Trữ Phong Trí cùng Cổ Dong cũng không khỏi mở to mắt kinh ngạc, từ lần trước gặp mặt, bọn họ mới chỉ là Hồn Tôn, vậy mà hiện tại không chỉ hầu hết đạt tới cấp bậc Hồn Tông, ngoài ra còn có thêm hai người đệ tứ hồn hoàn là vạn niên hồn hoàn.
Rốt cục, Sử Lai Khắc học viện bọn họ đã làm cách gì ? Nhất là Đường Tam, võ hồn của hắn chính là phế võ hồn nổi danh thiên hạ, nhưng lại được hắn tu luyện đến trình độ này, hiện tại có thể nói là thiên tài trong toàn bộ Tinh Anh thiếu niên hiện tại !
Tuyết Dạ Đại Đế hướng Trữ Phong Trí bên người hỏi :
- Trữ tông chủ, ngài cùng Sử Lai Khắc học viện này rất quen thuộc, vậy ngài có biết viện trưởng của học viện này là ai không ? Ta thật sự tò mò là ai mà có thể đào tạo ra những đệ tử xuất sắc như vậy !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !