Chương 88 : Xác Định Võ Hồn Dung Hợp Kỹ

635 52 5
                                    

Diệp Phi Linh ngẩng đầu , ngơ ngẩn nhìn qua khung cửa sổ hoa lệ .

Nơi này, không phải Sử Lai Khắc học viện . Bởi vì cái khung cửa chạm trổ tinh xảo đắt giá cỡ này, Phất Lan Đức viện trưởng keo như kẹo kéo ý, còn lâu mới bỏ tiền làm .

Quần áo trên người cũng được thay đổi, váy ngủ kiểu phương Tây màu trắng, rộng thùng thình, chất liệu cao cấp, khá thoải mái .

- Tỉnh ?

Độc Cô Bác ngồi trên ghế trầm tư, bất chợt mở miệng .

- Đa tạ Độc Cô tiền bối giúp đỡ !

Diệp Phi Linh vội vàng nhảy xuống giường, cung kính cúi đầu . Bây giờ không phải là lúc suy nghĩ hỗn loạn , hắn cứu nàng về đây, tám phần là vì cái võ hồn dung hợp kỹ kia .

Diệp Phi Linh mặc dù không hiểu chuyện gì phát sinh, nhưng nàng biết , hắn tạm thời sẽ không giết mình.

Những kẻ điên cuồng tu luyện sẽ không bao giờ phá hủy tư liệu nghiên cứu .

- Ăn sáng đi, sau đó bản tọa hỏi ngươi vài vấn đề !

Diệp Phi Linh cúi đầu, nhỏ giọng vâng một tiếng, ngay bên ngoài phòng lập tức có người đẩy cửa vào. Một lão phụ nhân , khuôn mặt hiền hòa phúc hậu .

- Vú Marie, phiền bà chăm sóc !

Độc Cô Bác lướt nhanh như một làn gió, để lại một mệnh lệnh .

Lão phụ nhân mỉm cười, xe đẩy đưa đến, tận tình mà hầu hạ Diệp Phi Linh .

- Hài tử, tỉnh rồi thì lại đây ăn cháo nào !

Xe đẩy mang theo một chén cháo màu trắng , bên ngoài là những hoa văn dát vàng tinh xảo . Diệp Phi Linh gật đầu, đi tới bàn ngồi . Chén cháo trắng nóng hổi, điểm một loạt hạt ngũ cốc tinh tế, tất cả đều được ninh nhừ, vừa chín tới, hơi ngọt , nhưng dễ ăn .

Diệp Phi Linh dạ dày còn yếu, đêm qua nàng nôn ra máu hai lần, mơ mơ màng màng có người trợ giúp mình lau người cùng đút dược, hẳn là lão bà bà này đi .

Diệp Phi Linh ăn hết chén cháo, cẩn thận uống thêm chén nước ấm, sau đó ưu nhã cầm khăn trắng lau miệng, ngoan ngoãn cám ơn lão phụ nhân :

- Cám ơn bà bà, cháo rất ngon !

- A, thật là một hài tử đáng yêu !

Lão phụ nhân gật đầu, cũng không nói gì thêm, thu dọn rồi ra khỏi phòng . Diệp Phi Linh đợi bà lão đi khuất, mới lấy quần áo của mình ra thay. Thu xếp cẩn thận xong, nàng bước ra khỏi phòng, Độc Cô Bác đứng ở bên ngoài chờ .

Nhìn thấy nàng thay trang phục mới, ánh mắt hắn lóe lên tia sáng kỳ dị không rõ, nhưng không nói đến vấn đề này, mà đưa nàng trở lại Lạc Nhật sâm lâm .

- Tốt lắm, phóng thích võ hồn của ngươi ra cho bản tọa xem !

Diệp Phi Linh cúi đầu, không có nhìn thẳng vào mắt hắn. Nàng hơi cắn môi, bàn tay trái thôi động, Đồng Hồ võ hồn hiện .

Tới nữa, cái cảm giác tim đập nhanh này làm nàng không thích chút nào . Hồn lực bắt đầu tự động thoát ly, có chút không khống chế được, kim giờ kim phút kim giây xoay tròn liên tục .

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ