Chương 14 : Xà Bà Cùng Cháu Gái

996 83 4
                                    

- Đái lão đại , khói đó không có độc đâu !

Đường Tam hô lớn, tiếp tục thi triển hồn kỹ trói con rắn lại .

Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh nghe được câu này nhất thời cứng người, sau đó là đồng thời đỏ mặt. Không ai bảo ai, tự nhiên cả hai người đều buông nhau ra cách xa nhau vài mét.

- Thầy Triệu giúp tí nào, con rắn này trơn quá !

Dưới sự dãy dụa của Phong Vĩ Kê Quan Xà , Đường Tam phải thi triển Lam Ngân Thảo khá nhiều lần cũng có chút mệt . Triệu Vô Cực khẽ cười, 2 ngón tay búng ra, 2 cái hồn hoàn phát động hồn kỹ bay lên đè ép con rắn nằm xuống .

- Hoho, xem ra con rắn này các ngươi xử không nổi rồi !

Hồn kĩ vừa phát động, con rắn lập tức nằm bẹp trước mặt hắn. Đám học viên thất thanh ồ lên, chỉ có Đường Tam cùng Diệp Phi Linh là giật mình .

Thực lực cỡ này, nếu bữa thi hôm đó không phải 2 người may mắn thì có khả năng giờ cũng bẹp dí như này rồi. Xem ra là Triệu Vô Cực đã bảo toàn lực lượng, bằng không 2 huynh muội không cần phóng ám khí cũng đo đất .

Tiểu Vũ đứng ở bên cạnh Đường Tam cúi đầu, trong đôi mắt to lộ ra vẻ không đành lòng:

- Nhất định phải liệp sát hồn thú sao?

Đường Tam than nhẹ một tiếng, nói:

- Mạnh được yếu thua, đó chính là quy tắc sinh tồn. Nếu như con rắn này mạnh hơn chúng ta, ngươi có nghĩ là nó sẽ chấp nhận bỏ qua thức ăn đã đến miệng thế này không?

Tiểu Vũ không có mở miệng, nhưng nàng vẫn thủy chung cúi đầu, sắc mặt vẫn hơi tái nhợt như trước.

Triệu Vô Cực đưa cho Áo Tư Tạp một con dao nhỏ, bảo hắn cắt cái mao gà trên đầu đi là xong . Áo Tư Tạp run rẩy nhận lấy con dao, trong lòng kích động vạn phần .

Hắn có hồn hoàn thứ 3, lại còn là ngàn năm nữa .

- Xin lỗi, ta sẽ tận lực để mi bớt đau vậy ! Xin hãy trở thành hồn hoàn của ta, cám ơn !

Nghe tiếng Áo Tư Tạp lẩm bẩm, thần sắc của Tiểu Vũ lúc này mới khá lên . Nàng mỉm cười nhìn con rắn , miệng khẽ mấp máy 2 chữ ' Tạm Biệt '.

Ngay khi Áo Tư Tạp chuẩn bị hạ một đao trong tay xuống, đột nhiên một tiếng quát chói tai chợt vang lên :

- Dừng tay !

Kèm theo đó là một thứ gì đó rất dài tiến đến tấn công Áo Tư Tạp. Triệu Vô Cực nhanh chóng đẩy Áo Tư Tạp ra, nhưng dường như thứ đó vẫn chưa dừng lại, dự định giết luôn Phong Vĩ Kê Quan Xà đang nằm dưới đất kia.

Tiểu Vũ nhìn ra điểm này, nhanh chóng vận hồn lực, thi triển võ hồn một cước ngăn cản thứ kia .

- Cút ngay, muốn giết hồn thú này chưa tới lượt ngươi ! 

- Kẻ nào ?

Triệu Vô Cực tiến lên đứng ra chắn trước đám học viên .

- Là ta đây !

Một âm thanh mềm nhẹ vang lên, một cô gái bước đến . Nàng ta có mái tóc cắt ngắn, bộ dạng chừng 16-17 tuổi, quần áo ngắn bó sát người . Tay nàng cầm một cái quải trượng đầu rắn chừng 2 thước.

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ