Tức chết được, chỉ là một đám nhãi ranh mà dám làm bản thiếu chủ thành nông nỗi này !
Hồ Diên Lực nhìn ngọn lửa nóng cháy bám vào cánh tay của hắn, mặc dù đã thi triển một cái hồn kỹ phòng ngự, thế nhưng hắn vẫn cảm nhận được sức nóng cháy điên cuồng lan tới, phát cuồng lên, bắt đầu tóm lấy mấy tên đồng đội, thi triển đệ tứ hồn kỹ của hắn - Cuồng Bạo Dung Hợp .
Kẹt kẹt kẹt kẹt kẹt kẹt ...
Âm thanh giống như lắp ráp linh kiện vang lên, mọi người không hiểu chuyện gì đang diễn ra , chỉ thấy bỗng nhiên bầu trời giống như tối sầm xuống, có một cái gì đó vô cùng to lớn.
- Móa !
Đái Mộc Bạch không nhịn được nổi đóa lên. Đập được mấy ngọn núi nhỏ xong bây giờ mọc ra một ngọn núi to đùng.
- Bình tĩnh !
Giáng Châu vào thời khắc này là người duy nhất còn bảo trì yên tĩnh. Nàng mặc dù sợ mấy tên quái vật khổng lồ này, nhưng so với việc sợ chúng, nàng càng sợ phải mặc mấy món đồ kinh dị cùng quảng cáo của viện trưởng.
Hơn nữa trận này mà thua thì bọn họ vẫn còn một lượt thi đấu nữa, nhưng sẽ bị phạt. Lúc này nhờ có Diệp Phi Linh mà cả bọn được quảng cáo nước hoa, nhưng một khi thua trận không biết có phải quảng cáo thứ gì quái gở không, ví như quảng cáo bồn cầu thì đúng là đâm đầu chết đi cho rồi !
Vì sức mạnh Sử Lai Khắc, vì không phải quảng cáo những thứ đáng sợ, trận này mọi người nhất định phải thắng !!!!
- Lão Đại, Trúc Thanh, hai người mau chuẩn bị. Giáng Châu, cẩn thận chút !
Đường Tam nhìn tình thế bắt buộc đã có chút mệt. Không nghĩ tới đối phương vậy mà còn có võ hồn dung hợp kỹ.
Đái Mộc Bạch cùng Chu Trúc Thanh nhìn nhau gật đầu.
Trên khu vực khách quý, lúc này Tát Lạp Tư đã không nhịn nổi mà vỗ tay cười lớn.
- Ha ha ha, thiếu tông chủ quả nhiên là hậu sinh khả úy !
Thiên Tượng Hồ Diên Chấn mặc dù khuôn mặt treo lên một nụ cười đáp ứng, nhưng trong lòng lúc này đã than không ổn. Nhanh như vậy đã phải sử dụng tới đệ tứ hồn kỹ, A Lực hẳn đã phát cuồng. Cái hồn kỹ này rất tốt, nhưng cũng có điểm vô cùng bất lợi, bởi vì đây không phải là hồn kỹ dung hợp, mà là hồn kỹ kết hợp.
Mượn lực lượng , hấp thu lực lượng của đồng đội, nhưng bị bắt buộc kết hợp tinh thần của mấy người, bình thường trong lúc luyện tập hắn chỉ cho phép A Lực kết hợp cùng hai tên hồn tôn thân cận, nhưng hôm nay A Lực quá nóng vội lại hấp thu thêm một người, sợ rằng chỉ một chút nữa tinh thần sẽ không khống chế được .
- Các ngươi bay quá thấp rồi !
Âm thanh ồm ồm hô đến, Đường Tam lúc này mới vô tình phát hiện, độ cao lúc trước cách xa Hồ Diên Lực, lúc này chỉ còn có thể đứng ngang mặt hắn .
Vút .
Người khổng lồ vung tay tạt đến, cả nhóm cơ hồ bị đánh tan. Thái Long cùng Kinh Linh bị văng khỏi võ đài, đương nhiên là đã mất tư cách thi đấu .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Não FicçãoDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !