Cốt Đấu La có chút không bằng lòng. Thất Bảo Lưu Ly tông lớn mạnh, nhưng Sử Lai Khắc Học Viện thế cục có chút không cân, mở miệng một cái là nhờ vả chúng ta giúp hai đệ tử này săn hồn hoàn ?
Mặc dù hai đứa nhóc này rất ưu tú , nhưng bọn họ cũng chỉ là những đứa trẻ . Thiên phú bây giờ tốt cũng không đại biểu cho cái gì .
- Thưa hai vị miện hạ, có thể mời các ngài phong tỏa kết giới được không ?
Diệp Phi Linh rũ mắt . Đại Sư là xuất ra chân thành, nhưng mà không có thành ý. Trữ Phong Trí có lẽ sẽ đồng ý đấy, chỉ là hai vị Phong Hào Đấu La tâm cao khí ngạo, không có thứ gì đánh động tâm tư, bọn họ sẽ cảm thấy không đủ thành tâm .
Đại Sư thật ra chỉ muốn thăm dò một chút, xem Thất Bảo Lưu Ly Tông có đáp ứng hay không. Phần cơ hội này dành cho hai đứa đồ đệ của hắn là đủ rồi . Chuyện thật sự mà hắn muốn nhờ, thực sự còn vượt quá tầm kiểm soát của hắn .
Phất Lan Đức đứng ở một bên lặng yên lắng nghe, cũng không có nói gì. Ngoại trừ châm trà rót nước, hắn bảo trì biểu tình vô cùng trấn tĩnh.
Tiểu Cương lúc nào cũng tính kỹ hết, không có gì phải lo !
Trữ Phong Trí nhìn Diệp Phi Linh biểu tình nghiêm túc, gật đầu nhìn tới Cốt Đấu La. Không khí xung quanh có chút đặc lại, rất nhanh hình thành bốn vách tường thủy tinh trong suốt màu hổ phách, bao bọc khu vực xung quanh . Cốt Đấu La đã phong tỏa khu vực này, Diệp Phi Linh lúc này mới xuất từ trong không gian ra ba hộp ngọc, cẩn thận đặt tới trên bàn .
- Chúng ta cũng không dám làm phiền hai vị miện hạ ! Chính là bởi vì thực lực không đủ , không thể tự mình làm tất cả mọi chuyện, cho nên mới mượn lực của hai vị ! Đây là một chút tiểu thành ý, hi vọng các vị miện hạ cùng Trữ Tông Chủ vui lòng nhận lấy !
Diệp Phi Linh mở hộp ngọc thứ nhất, chậm rãi giải thích .
- Vật này, là Ỷ La Úc Kim Hương tiên hoa, ăn vào có thể hấp thụ nhật nguyệt quang huy , vô cùng thích hợp cho Trữ Tông Chủ !
- Ngươi nói chính là cái đóa hoa kia, cái tiên thảo có thể giúp Trữ Vinh Vinh biến thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp ? - Cốt Đấu La chấn kinh mà nhìn nàng .
Diệp Phi Linh gật đầu, lại giải thích :
- Đúng là thứ này, chỉ là đối với Trữ Tông Chủ, ta không chắc chắn ngài ấy có thể biến thành Cửu Bảo Lưu Ly Tháp hay không, nhưng đột phá 79 cấp hồn lực hoàn toàn không thành vấn đề !
Kiếm Đấu La Trần Tâm cùng Cốt Đấu La Cổ Dong không khỏi tâm động . Có vật này cũng đã đủ để bọn họ đáp ứng yêu cầu nhỏ nhoi kia rồi . Chỉ là giúp đỡ săn hồn hoàn, vụ mua bán này đối với Trữ Phong Trí mà nói hoàn toàn lời to .
Diệp Phi Linh bỏ qua ánh mắt Trữ Phong Trí đang chăm chú nhìn đóa tiên thảo kia, hướng về phía Đại Sư nhìn một chút , sau đó tiếp tục mở hai hộp ngọc còn lại :
- Hai vật này, đóa hoa dài mảnh màu trắng kia là Bạch Ngọc Tiên Cốt Thảo , công dụng bổ cốt phục huyết, phù hợp với thuộc tính của Cốt Đấu La !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Phi Hư CấuDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !