Chương 122 : Phân Tâm Khống Chế (1)

458 44 5
                                    

Trữ Phong Trí cùng với Đại Sư ngồi uống trà ở cách khu vực ba người Đường Tam một đoạn. Phất Lan Đức châm trà, cảm giác tự hào mà hỏi Trữ Phong Trí :

- Trữ Tông Chủ, ngài cảm thấy ba người này như thế nào ?

Trữ Phong Trí liếc mắt, phát hiện thấy con gái mình , nàng hiện tại đang luyện tập ngự khiếu chi tâm, không khỏi thâm ý liếc mắt nhìn Đại Sư một cái, tạm thời chưa nói gì.

- Ha ha, đây là một đám nhỏ xuất chúng chứ còn gì nữa ?

Diệp Tát Khắc từ bên ngoài đi tới, trên người hồn lực ba động lấp lánh, hiển nhiên là một gã Hồn Đấu La không thể nghi ngờ. 

Trữ Phong Trí nhíu mày, cái lão bất tử này tới đây làm gì ?

- Diệp Y Sư, đã lâu không gặp !

- Cũng lâu rồi nhỉ  tiểu Phong tử ?

Hai bên liếc mắt nhìn nhau, sau đó mỗi người tự động ngồi vào một phía đối diện. Không khí bỗng dưng có chút trầm xuống . 

Đại Sư ngồi ở giữa, bình thản uống trà, thậm chí còn không để ý tới hai người này .

Thế nhưng không khí trầm xuống cũng không lâu, bởi vì Diệp Tát Khắc cùng Trữ Phong Trí phát hiện khu vực của mấy đứa nhỏ bắt đầu biến hóa.

Diệp Phi Linh cùng Đường Tam đứng cạnh Trữ Vinh Vinh, trước mặt nàng bày bốn cái cốc sứ trắng, mỗi cốc đánh dấu một ký hiệu khác nhau.

Việc của Trữ Vinh Vinh là chuyên tâm nhìn vào chúng, không cần chú ý tới các thứ khác.

Đường Tam dưới sự hướng dẫn của Đại Sư, bắt đầu vận khởi lam ngân thảo cảm nhận xung quanh, sau đó hắn kinh hỷ mà phát hiện ra một bí mật không thể nói rõ.

Diệp Phi Linh kinh ngạc mà phát hiện, Đường Tam dường như cảm nhận được biến hóa thật lớn, chính nàng liền cảm thấy hắn lúc này phảng phất dường như là một cọng Lam Ngân Thảo hình người đang đứng ở bên cạnh. Tuy rằng trên người hắn không có chút biến hóa gì, nhưng chính là hồn lực ba động của hắn lúc này rất kỳ diệu.

Cảm giác như có ngàn vạn đom đóm hồn lực bay về phía hắn, rì rào truyền lại cho hắn mọi thứ.

Diệp Phi Linh lập tức ngồi xuống, chân trái vắt lên chân phải, Cầm võ hồn phóng xuất, âm thanh nhẹ nhàng lan tỏa, từ chấn rung âm thanh truyền lại, nguyên lai nàng phát hiện, cách khu vực này khoảng 15m, có một nhóm người đang lao đến.

Đi đầu là Chu Trúc Thanh, bởi vì tốc độ của nàng là nhanh nhất .

- Lên, anh em ngăn cản Trữ Vinh Vinh nào !

Mã Hồng Tuấn  quác cái mồm kêu, từ phía xa chạy đến. Đại Sư lần này không có cho hắn biến thân bay lượn, bắt ở dưới chạy để quấy rối hai người kia.

Thật ra là do tư tâm của Phất Lan Đức, thằng mập này dạo này ăn nhiều quá, chạy tí giảm béo cũng được.

Đái Mộc Bạch không nỡ bắt nạt Cửu muội cùng Tam đệ, đi phía sau . Thái Long , Kinh Linh  Hoàng Viễn nhìn điệu bộ rón rén của hắn, nhất thời tự nhiên bốn thằng rón ra rón rén như trộm đi tới phía này.

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ