Chương 105 : Lạc Nhật Sâm Lâm - Cuộc Chiến Săn Hồn Hoàn (5)

401 34 1
                                    

- Sư phụ, con hồn thú này cũng tầm 4000 năm, để một mình Hồng Tuấn lên chắc không sao chứ ?

Đường Tam cẩn thận hỏi lại. Mặc dù hắn rõ ràng đặc tính của hồn thú này là ôn hòa, nhưng cơ thể chúng thì không có ôn hòa tí nào đâu.

- Nếu như ta đoán không sai thì ... con Đại địa chi vương ngày hôm qua hắn hấp thu là bạn lữ của hồn thú này, để hắn lên tiêu diệt nó, dẫn dụ Phấn Hồng Nương Nương cũng được !

Có các vị sư phụ ở dưới xem, Mã Hồng Tuấn cùng với nhóm học sinh sẽ làm thế nào để tiêu diệt hồn thú này đây .

Diệp Phi Linh ngược lại là không có lo lắng cho lắm. Mã Hồng Tuấn hơn một ngày này đều nhăn nhở khoe hồn kỹ mới, ngược lại là chưa có sử dụng tới, nàng muốn xem thử hồn lực hắn ra làm sao mà dám không sợ nàng.

- Ha ha ha, cái đồ ngu ngốc chỉ biết ăn giun, sống mấy ngàn năm cũng không đủ tư cách liếm chân cho Thiếu Gia này !

Mã Hồng Tuấn đã bắt đầu biến thân, hung hăng mà chửi bới.

Ngay lúc hắn vừa dứt lời, có những tiếng xít xít xít tự động vang lên, một con hồn thú màu phấn hồng siêu cấp khổng lồ đã hiện ra trước mặt bọn họ. Đại Sư lúc này mới có dịp nhìn rõ, quả đúng như Tiểu Tam nói, dựa vào hình thể dài hơn 4m, cao hơn 3m này, xác thực đã tiến tới 4000 năm . 

Con hồn thú này đang nổi giận vì những lời Mã Hồng Tuấn chửi bới.

Hồn thú ngàn năm đã có trí khôn, chính là trí  của chúng không cao lắm, chỉ tựa như tiểu hài đồng. Từ 6 cái mắt bé bé màu hồng của nó hiển thị rõ ràng sự xem thường với Mã Hồng Tuấn. Cái miệng rộng ngoác đầy răng của nó liên tục đóng mở, cạp cạp chít chít tựa như chửi lại hắn.

Mã Hồng Tuấn toát mồ hôi hột, nhưng lại bị một con hồn thú xem thường là thế nào ?? Hắn chính là người có võ hồn Phượng Hoàng, Là Vương Giả trong tất cả các loại võ hồn, sao có thể để một con hồn thú sỉ nhục ? Nỗi tức giận từ từ nổi lên trong lòng hắn, xua đi cảm giác e ngại sợ hãi, đôi mắt tràn ra lửa giận.

- Dám xem thường ta hả, vậy ngươi chết cũng không thương tiếc được ! Xem ta đây !

- Phượng Hoàng Khiếu Thiên kích !

Mã Hồng Tuấn hét lớn hai tiếng, từ trên trời lao xuống đất, hai cánh sau lưng mở rộng, quyền phải mạnh mẽ đánh trên mặt đất, trong phút chốc không khí trở nên vặn vẹo kịch liệt, một ngọn lửa vặn vẹo từ tay hắn phát phát ra, đi theo mặt đất hình thành giống như địa chấn, tiến về phía dưới vị trí của Phấn hồng nương nương.

Bụp một tiếng, lửa tắt .

Chít chít .. chít chít chít ... cạc chít xít ...

Con hồn thú phát ra những tiếng kỳ lạ ... tựa như đang cười . Đám học viên  ném cho Mã Hồng Tuấn một ánh mắt khinh bỉ .

- Tắt lửa vậy luôn hả ? - Đái Mộc Bạch phụ thể võ hồn, chuẩn bị xông vào thịt .

- Để thầy Triệu đánh rắm còn to hơn !

Áo Tư Tạp chán nản lắc đầu , đúng là cái thằng nhóc thích nổ to nổ mạnh, nhưng tới lúc cần thì không được cái tích sự gì hết trơn !

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ