Chương 113 : Quy Tắc Đại Hội (2)

365 37 1
                                    

Cao Cấp Hồn Sư Học Viện Đại Chiến, gọi tắt là Tinh Anh Đại Hội, đây là một sự kiện trọng đại của Đấu La Đại Lục, với sự góp mặt của vô số thanh thiếu niên dưới 25 tuổi đến từ hơn 100 các học viện cao cấp trên toàn lục địa.

Thông qua ba vòng Dự Tuyển và Tấn Cấp sau đó lại tiến hành Tổng Quyết Chiến . Đây là vòng chung kết cuối cùng để lựa chọn ra quán quân trong tràng đại chiến này . Những đội cuối cùng này, cố nhiên sẽ là đội xuất sắc nhất của ba phe phái lớn nhất đại lục kia, cùng nhau chiến đấu để giành lấy vị trí cao nhất.

Trở lại tại văn phòng viện trưởng, Tần Minh lúc này mới cúi chào các vị sư phụ , gật đầu cùng các học đệ học muội, kín đáo mà nhìn Giáng Châu một chút.

Giáng Châu thấy hắn đã đến, lồng ngực không khỏi bang bang đập mạnh hơn, hơi hơi quay mặt đi về phía bảng của Đại Sư, cố gắng làm cho mình  chăm chú nghe một chút.

- Ha ha, Tần Minh, em giải thích tiếp đi !

Đại Sư gật đầu, Tần Minh đã dẫn đội tham chiến Tinh Anh Đại Hội một lần, hắn tất nhiên là biết những điều này . Tần Minh cúi đầu, tiếp nhận bảng trên tay Đại Sư, lần nữa tiếp lời.

- Đội ngũ chủ chốt có trong Tổng quyết chiến là ba vị trí, mà vị trí thứ ba này là đội ngũ do Võ hồn điện đưa ra, cũng có thể nói đây là đội ngũ có lực cạnh tranh mạnh nhất. Võ hồn điện mặc dù không phải cao cấp hồn sư học viện nhưng bọn họ cũng có chuyên môn cơ cấu bồi dưỡng ra hồn sư của chính mình ! Mấy năm nay toàn bộ quán quân đều thuộc về phía Võ hồn điện, đủ thế thấy trong cuộc đại chiến thực lực của họ là mạnh như thế nào ! 

- Không đúng, học trưởng, em nhớ có một kỳ là Tinh La Đế Quốc giành giải quán quân mà !

Đái Mộc Bạch nhíu mày. Điều này không đúng lắm so với tin tức của hắn.

- Ha ha, đó là bởi vì năm đó, phần thưởng của Tinh Anh Đại Hội là do hai Đế Quốc Tài Trợ ! Bọn họ ban cho người chiến thắng tước vị, một người trong số đó hiện giờ là Đại Tướng Công Thần của Thiên Đấu Đế Quốc !

Tần Minh đối với nghi vấn của Đái Mộc Bạch cảm thấy buồn cười, bởi vì đó cũng là điều mà hắn  từng nghi vấn, không khỏi bật cười .

- Ồ, thì ra là Võ Hồn Điện chỉ nhằm vào giải thưởng sao ? Như vậy năm nay thì sao hả ?

Tiểu Vũ hướng mắt nhìn về Đái Mộc Bạch. Đái Mộc Bạch cũng không có trả lời, bởi vì trước khi rời nhà, mấy tin tức về Tinh Anh Đại Hội cũng không còn quan trọng với hắn nữa.

- Năm nay giải thưởng có chút đặc biệt !

Phất Lan Đức lúc này thần sắc tươi tỉnh hẳn lên, bởi vì giải thưởng năm nay cực kỳ khiến hắn hưng phấn. Theo tin báo về hắn mới nhận được, năm nay Võ Hồn Điện đứng ra làm chủ chi.

- Năm nay đạt giải quán quân sẽ đạt được 3 thanh hồn cốt, mà trong đó ... có một thanh hồn cốt đạt đến 60.000 năm !

Toàn bộ người có mặt trong văn phòng không khỏi mở to mắt kinh ngạc. Đạt được hồn cốt đã khó, huống gì là tận 3 thanh hồn cốt ? Lại còn có 1 thanh 60.000 năm ?

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ