Tinh Anh Cao Cấp Hồn Sư Học Viện Đại Chiến - Khai Mạc (2)

384 40 0
                                    

Khu vực trung tâm khách quý giữa Thiên Đấu Đại Hồn Trường .

- Bệ hạ, thành viên của những đội này đều là anh tài do hoàng thất Đế Quốc chúng ta đào tạo, ai cũng có tài năng thiên bẩm hết ạ !

Tuyết Tinh Thân Vương khom người cười cười, dâng một khay hoa quả đến trước mặt Tuyết Dạ Đại Đế , sau đó lại tung một đống lời hoa mỹ, dỗ cho Tuyết Dạ Đại Đế cười tự hào về phó đội Thiên Đấu .

Hắn cũng bê khay hoa quả tiến đến mời Trữ Phong Trí, thế nhưng lại bị Trữ Phong Trí khéo léo từ chối .

Mộng Thần Cơ ở phía sau nhìn Tuyết Tinh Thân Vương bộ dạng chân chó tâng bốc phó đội, khẽ hừ một tiếng cười nhạt . Hắn là người quản lý Thiên Đấu học viện, có thể nào không biết được thực lực của đám học viên phó đội ?

Chính là một cái túi da đẹp mã bất tài mà thôi !

Tuyết Tinh Thân Vương trầm mặt xuống , có chút khó chịu :

- Mộng Giáo Ủy hình như có chút bất đồng với lời Tuyết Tinh nói ?

Mộng Thần Cơ nghe âm điệu , rũ mắt nhìn xuống đất. Ác mộng ngày đó lão vẫn không có quên, càng thêm khinh bỉ kẻ thân vương trước mắt này .

- Lão thần sao dám ?

Tuyết Dạ Đại Đế cảm thấy có chút không thích hợp, lên tiếng hỏi thăm :

- Mộng Giáo Ủy, ngài có lời gì muốn nói mà không dám nói ?

- Lão thần chỉ là đang nghĩ cuộc thi đấu nhiều người xuất sắc, lời của thân vương đâu dám chống lại !

Mộng Thần Cơ đứng dậy, cung kính trả lời Tuyết Dạ Đại Đế.

- Nhân tài ở Đế Quốc đã được học viện thu nạp bồi dưỡng rồi, ngoài đội phó cùng đội chủ, chẳng lẽ còn có người khác sao ?

Tuyết Dạ Đại Đế mặc dù không hiểu lắm, nhưng nghĩ đến thân phận hai người, vẫn là mở đường hòa hoãn.

Mộng Thần cơ cúi thấp đầu, âm thanh có chút khô khan , đáp :

- Lão thần bất tài, không thể thu nạp hết nhân tài, trong chiến đội của Sử Lai Khắc học viện có một nhân tài ẩn giấu, thực lực vô cùng phi phàm !

Nghe đến tên Sử Lai Khắc, Tuyết Tinh Thân Vương thâm sì mặt mũi, nhạo báng mà nói :

- Hừ, Mộng Giáo Ủy đúng là già rồi, chỉ có đội chính uy phong nhất ! Cái nhóm rác rưởi đó thì có gì gọi là đại tài chứ ?

Mộng Thần Cơ mặc dù là người trầm tĩnh ôn hòa, nhưng lúc này đã có chút không nhịn được mà chất vấn lại :

- Nếu thân vương nghĩ Lam Ngân Thảo 33 cấp mà có thể chịu đựng được uy áp  45 cấp của lão phu, cộng thêm một thân ngoại phụ hồn cốt mà không coi là đại tài, như vậy ... lão phu không còn gì để nói !

Nghe đến ngoại phụ hồn cốt, cái này gợi lên sự chú ý của Tuyết Dạ Đại Đế . Tuyết Tinh Thân Vương ngay lập tức bào chữa :

- Bệ hạ, đừng để tâm những gì Mộng Giáo Ủy nói . Người đó rất bất kính với hoàng thất, hơn nữa bất kể thế nào, hắn cũng chỉ là một hồn tôn thôi !

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ