Diệp Phi Linh kỳ thực cảm thấy miêu nữ là một người mẫu cực tốt cho mấy mẫu quần áo hiện tại của nàng .
Trọng yếu là muốn dưỡng miêu nữ cho tới khi nàng tham gia Tinh Anh Đại Hội, chọc cho Tuyết Tinh Thân Vương tức chết .
- Ngươi có tên không ? Thân thế của ngươi nữa ?
Diệp Phi Linh nhìn miêu nữ đang cúi thấp đầu, hỏi một chút.
Miêu nữ gật đầu, tỉ mỉ kể lại . Nàng tên là Ái Mạc Tâm, đến từ một gia đình quý tộc trung lưu ở phía tây biên giới Đế Quốc, võ hồn chính là Bạch Miêu . Ở trong gia tộc của nàng, toàn bộ nam nhân đều có thể dễ dàng hoàn thành thức tỉnh võ hồn, nhưng nữ giới thì vô cùng khó khăn, rất ít người đều có thể hoàn thành nghi thức này, nàng cũng là bởi vì biến dị thức tỉnh cho nên mới có thể mang hình thái nửa người nửa miêu như vậy.
Phụ thân đã chết khi bảo vệ gia tộc, bởi vì gia tộc có võ hồn biến dị như vậy, cho nên rất nhiều người thích thú nữ giới trong tộc , thường là món hàng trao đổi trong tầng lớp quý tộc , chỉ vì nàng thân phận cao một chút nên mới chống đỡ được đến giờ, nhưng cũng không thể thoát khỏi số phận bị bán đi .
- Ha ha, không sao, từ giờ trở đi, ta sẽ cho ngươi một ngôi nhà !
Diệp Phi Linh ấm áp cười , xòe bàn tay dắt Ái Mạc Tâm đi phòng bếp ăn một bữa, sau đó nhờ Nhị Long sư phụ an bài cho nàng một chút.
Ái Mạc Tâm cảm kích, nguyện ý trở thành hầu cận trung thành của nàng.
Diệp Phi Linh trong lòng vui vẻ một trận, đi ra ngoài giải sầu rất tốt, cứ như vậy mà trôi qua cho hết ba ngày lễ tình nhân là đủ rồi. Nàng một chút cũng không cảm thấy nhàn rỗi, cả ngày dùng sở học của mình bắt đầu truyền lại cho Ái Mạc Tâm học tập.
******
Áo Tư Tạp đội vòng hoa tươi lên đầu Trữ Vinh Vinh, nhìn nàng tỏa sáng lung linh trong nắng, thầm nghĩ đến ngày đầu tiên nhìn thấy nàng, tim hắn đã không do dự mà chìm sâu vào bóng dáng tinh linh trong hoa này.
Nàng mặc dù không có nói qua cái gì, nhưng hắn cảm nhận được, Trữ Vinh Vinh là quan tâm hắn, mặc dù nàng có chút xấu tính, còn hay bắt nạt hắn.
Nhưng ở trong mắt hắn, nàng vĩnh viễn là người xinh đẹp nhất, một tồn tại không thể xóa mờ ...
Áo Tư Tạp hắn nhất định sẽ nỗ lực để có thể đứng bên nàng.
*****
Tần Minh vốn là nhìn đám nữ sinh tặng kẹo cho nam sinh, cảm giác chính hắn thật sự già rồi . Thời điểm còn học tại Sử Lai Khắc học viện, hầu hết quá trình đều chìm vào tu luyện, hơn nữa thời điểm niên khóa của hắn còn toàn nam sinh, cho nên cũng không có cảm giác gì với chuyện nam nữ.
Cộc cộc cộc ...
Có tiếng gõ cửa phòng hắn, Tần Minh có chút khó hiểu, vốn là hắn cũng chẳng thân cận ai ngoài viện trưởng, mà hiện tại viện trưởng đang bận, sao lại có người tìm hắn lúc này ?
- Thầy Tần, thầy có đó không ?
Âm thanh quen thuộc vang lên, trong trí nhớ của hắn hiện lên hình ảnh nữ sinh đụng trúng hắn mà ngã.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !