Nghỉ ngơi 2 tiếng, 4 người bắt đầu kéo nhau dậy đi tìm hồn hoàn cho Diệp Phi Linh .
- Đại Sư, Phi Linh còn quá nhỏ tuổi, ngươi nghĩ lời nàng có thể tin được không ?
Phất Lan Đức vẫn là dè chừng.
- Không cần, nàng là đồ đệ ta ! Ngươi nghĩ xem, nàng không chê ta hồn lực thấp kém, bái ta làm thầy, như vậy được mấy người ?
Đại Sư đương nhiên không quên những gì mà hai đứa đồ đệ của mình đã làm.
- Đúng, hài tử tốt như vậy, ta cũng tin nàng không đối với chúng ta bất lợi ! Nàng cẩn thận hỏi qua ý kiến chúng ta, chứ cũng không tự mình làm cái gì !
Liễu Nhị Long bổ sung thêm.
- Ta già rồi, cảm giác nàng cứ không phải hài tử, mà giống như một bà cụ mấy mươi tuổi rồi ấy !
Phất Lan Đức hóm hỉnh mà nói lại một câu như vậy. Hừm, còn nợ nàng một cái vạn niên hồn hoàn, lần này để hắn tìm.
Phất Lan Đức bay lên cao, từ trên ánh trăng rọi xuống.
Phiến rừng này có không ít hồn thú, thậm chí rất nhiều hồn thú lâu năm, Phất Lan Đức phải sử dụng đến hồn kỹ Tứ Nhãn Tinh Quang của hắn mới dò xét được ở phụ cận có một con hồn thú vạn niên.
- Bên kia, Nhị Long, muội mang hai người đi cho nhanh !
Theo hướng tay Phất Lan Đức chỉ, Liễu Nhị Long túm lấy tay hai người, võ hồn phụ thể biến thành Hỏa Long dương đôi cánh thật dài bay đến.
- Cẩn thận, hồn thú vạn năm đó, không dễ đối phó !
Đại Sư nhắc nhở. Phất Lan Đức gật đầu, bay đến trước mặt con hồn thú đó. Đây là một con Bích Huyết Xà , niên hạn đúng khoảng 10.200 năm.
Nó đang ngủ , cuộn thành một đống lớn. Thấy khí tức của Phất Lan Đức, nó lao lên rất nhanh.
Đáng tiếc, Phất Lan Đức lại là Mẫn Công hệ, tốc độ của hắn trong nháy mắt thoát khỏi, đôi cánh phụ gia thuộc tính chém xuống.
Bích Huyết Xà đầu xanh thân đỏ như máu, nếu không phải vì màu sắc, thì hình dạng có chút tương tự như Bích Lân Xà, chỉ là Bích Lân Xà có lân giáp, thuộc tính cứng rắn, còn Bích Huyết Xà thì có làn da mỏng và dai, màu đỏ trên thân nó chính là lượng huyết khổng lồ của bản thân nó. Đây là đặc điểm thú vị của Bích Huyết Xà.
Diệp Phi Linh nhìn tràng diện chiến đấu , cảm thấy Phất Lan Đức có thể đối kháng được. Đây là đặc điểm thuộc tính võ hồn của hắn, miêu ưng đối xà, thiên địch.
Tiếng động lớn dẫn dắt vô số ánh mắt trong đêm lấp lóe. Thế nhưng khu vực này là địa bàn của Bích Huyết Xà, chúng không dám tới gần .
Liễu Nhị Long đem hai người cùng đứng trên một tán cây cao gần đấy. Diệp Phi Linh thong thả khởi Cầm Võ Hồn, tăng tốc độ khôi phục hồn lực cho Phất Lan Đức . Khuôn mặt nàng cười cười, trong lòng treo lên một mảnh ấm áp. Viện trưởng lần này không có nuốt lời, tìm vạn niên hồn hoàn cho nàng thật.
- Thuộc tính con này hoàn toàn phù hợp với ngươi, nếu như hấp thụ cho cái Đồng Hồ , thời gian có thể kéo dài, hồn kỹ khôi phục máu huyết là phù hợp nhất !
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
Non-FictionDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !