Chương 109 : Đại Tiệc Hồn Hoàn (3)

401 41 1
                                    

Đây là một đầu Địa Huyệt Ma Chu, cấp bậc vạn niên. Toàn thân của nó có màu trắng, 6 con mắt màu hồng, bộ dáng khô gầy lêu nghêu. Hình thể của nó cũng không có mập như Nhân Diện Ma Chu, 8 cái chân nhện ngược lại là to như cái bánh chèo, đầu mũi chân nhọn sắc có thể xuyên thấu bất kì loài hồn thú khác.

Con Địa Huyệt Ma Chu này rất giảo hoạt . Ngay khi đám người Liễu Nhị Long di động, nó đã xuất ra thiên phú kỹ năng của mình, Từ dưới mặt đất mọc lên một đống gai nhọn, có một chút trật tự sắp xếp, hình thành một cái lồng giam màu đen khép kín, nhốt lại đám người đang có ý định tấn công nó .

Vạn niên hồn thú, trí tuệ đã có thể so với thanh thiếu niên trưởng thành. Kỳ thực Tần Minh lựa chọn đầu Vạn Niên Thiên Thanh Bích Đằng kia ngược lại là tốt nhất, bởi vì hồn thú hệ thực vật trí tuệ không cao như động vật, vả lại nó cũng mới tiến vào vạn niên không lâu .

- AAAAAAA ! - Liễu Nhị Long hai mắt hiện lên một mảnh hồng quang, 7 cái hồn hoàn chói sáng hiện lên, vỗ một chưởng. Cái lồng giam màu đen kia lập tức bể nát, nhưng Địa Huyệt Ma Chu lại lập tức phát động cái lồng giam thứ 2.

Liễu Nhị Long gần như đã hóa điên.

Ai có thể bình tĩnh nổi khi nhìn người mình yêu bị giết hại ngay trước mắt ? Đủ mọi cảm xúc thống hận đau khổ trào dâng, nàng lập tức phá tan cái lồng giam, đùng đùng sát khí mà tiến tới đập cho con nhện khốn kiếp này một trận.

- Tiểu Vũ tỷ, tỉnh lại, tỉnh ...

Diệp Phi Linh chạy đến kiểm tra hai người trước tiên, vui mừng phát hiện ra hai người chưa có chết, ôm lấy Tiểu Vũ mà kêu gọi nàng dậy.

Kì thực Tiểu Vũ không có sao, chính là ... rách áo. Mặc dù nữ hài 14 tuổi trong mắt các vị sư phụ chẳng tính là gì, nhưng mà vẫn sẽ xấu hổ.

- Đau quá đi ! Huhu !

Tiểu Vũ mè nheo nói. Đường Tam lo lắng vội vàng chạy đến. Vốn hắn đã định đồng quy vu tận cùng con nhện kia, nhưng khí thế dì Nhị Long quá mạnh mẽ, hắn không theo kịp tiết tấu để chen vào.

Đại Sư bị quăng mạnh một cái, có chút ê ẩm người, còn lại hoàn hảo không tổn hao gì .

- Khoác áo vào đi, cẩn thận chút !

Diệp Phi Linh đỡ Tiểu Vũ dậy, tháo áo khoác trên mình khoác lên người nàng. Áo khoác mỏng mềm còn mang theo thân nhiệt ấm áp, khiến Tiểu Vũ bất thình lình nhận ra Diệp Phi Linh cũng không phải loại người máu lạnh tà ác, nàng chỉ là đối với hồn hoàn có chút độc mà thôi, cũng không lạm sát hồn thú khác.

- Tiểu Vũ, ngươi không sao chứ ?

Đường Tam ôm chầm lấy Tiểu Vũ . Ngay lúc con nhện kia tấn công nàng, trái tim hắn đã co rút thật mạnh, chỉ sợ đời này không thể gặp lại.

- Ca, ca .. ta không sao ! Là nhờ có đóa Tương Tư Đoạn Trường Hồng ta luôn mang theo bên mình . Ca, xem nè, cả người ta hoàn toàn không sao !

Tiểu Vũ đưa đóa hoa phát sáng rực rỡ kia ra, hạnh phúc nhìn nó .

Đường Tam lý trí chợt thức tỉnh, nếu Tiểu Vũ đã không sao, như vậy hắn đã yên tâm rồi . Vừa nãy hắn đã thấy cái gì ? Thiên phú kỹ năng của Địa Huyệt Ma Chu ?

Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ DàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ