Độc Cô Bác phiền chán nhíu mày . Hiện tại giết 4 đứa này, hủy thi diệt tích, sau đó lại giết thằng nhóc kia, dẫn cháu gái cao chạy xa bay .
Nhưng mà Nhàn Nhàn còn chưa có trị được độc. Thằng nhãi kia có thể nói trúng bệnh của hắn, như vậy thời điểm Nhàn Nhàn phát tác nó cũng có thể nói đúng .
Hắn vẫn còn cần hai đứa nhóc này cùng nhau giải độc. Nhìn thì có vẻ thằng nhãi kia có thực lực hơn con nhóc này nhiều, nhưng Nhàn Nhàn đang qua lại với thằng nhóc Ngọc gia, xem chừng vẫn cần có một nữ hài phục vụ. Con nhóc này vừa vặn thích hợp mà thôi.
Xoạt .. soạt soạt ...
- Độc Cô Bác ! Ngừng tay !
Nghe thấy giọng nói này, vẻ mặt tuyệt vọng trên mặt Đại Sư và Phất Lan Đức đều biến mất, thay vào đó là sự kinh hỷ không ngờ tới .
Đường Tam bằng vào bát chu mâu mà đề cao tốc độ, nhảy tới chắn trước mặt ba vị sư phụ cùng Diệp Phi Linh.
- Độc Cô tiền bối, ta hiện tại đã tìm được thuốc giải !
Lời này hợp ý Độc Cô Bác, hắn buông lỏng sát khí , thái độ cũng có chút hòa hoãn.
- Sư muội, không sao rồi ! Sư phụ, viện trưởng, dì Nhị Long, thật ra Độc Cô tiền bối không có ác ý, ngài ấy cùng chúng con chỉ là đang luận bàn một chút vấn đề về độc dược !
Đường Tam xoa đầu Diệp Phi Linh, ý bảo nàng thu hồi võ hồn tránh đi . Nếu không phải hắn tới kịp, Độc Cô Bác hạ thủ với tất cả mọi người thì làm sao bây giờ ?
Điểm này Đường Tam lại không giống Đại Sư, mà thập phần giống Phất Lan Đức. Đại cục làm trọng, thế nhưng phải bảo trì đường lui.
Hắn ném một cái bậc thang cho Độc Cô Bác đi xuống, cũng bảo trì đường lui cho ba người Đại Sư.
Phất Lan Đức không giống Đại Sư với Liễu Nhị Long, hắn ngay lập tức nhìn ra tình cảnh . Trong khi Đường Tam cùng Đại Sư giải thích, nàng đi tới cạnh hắn :
- Viện trưởng, thứ này là hai tấm kim tạp, bên trong mỗi tấm có hơn 7 triệu kim hồn tệ, đủ để ngài thiết kế lại học viện ! Thời gian này con không phụng bồi mọi người được, ít nhất cũng phải gần 4 tháng mới trở lại ! Ngài có thiết kế cái gì, cũng phải nhớ chừa lại đồng phục học viện để con làm !
- Thật á hả ? Nhất định là được, đồng phục sẽ chờ ngươi trở về thiết kế, vừa rẻ vừa đẹp !
Phất Lan Đức mắt sáng như sao, nhanh như chớp mà thu hai tấm kim tạp vào trữ vật hồn đạo khí. Hắn cũng không quên khen nàng một câu, dỗ ngọt tiểu hài tử là nghề của hắn. Chờ nàng trở về thiết kế cũng tốt, hắn đỡ tiền phải mời mấy vị làm trang phục, chỉ cần bỏ chút tiền mời thợ may là xong. Ai nha, đồ đệ tốt đồ đệ tốt, biết cách an ủi tâm hồn nhỏ bé của Phất Lan Đức ta !
Diệp Phi Linh âm thầm thở dài, vừa nãy nàng chỉ là làm cái kế hoãn binh. Lời của nàng nói Độc Cô Bác chưa hẳn đã tin, nhất định phải cần Đường Tam đến nói mới được.
Đại Sư sau khi trao đổi với Đường Tam xong, xác định hắn cùng Độc Cô Bác không bị thương tổn gì, thậm chí bát chu mâu còn phát triển toàn diện thêm, lòng hắn rất là vui mừng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấu La Đại Lục Hệ Liệt - Thiên Hạ Trôi Qua Không Dễ Dàng
No FicciónDiệp Phi Linh trải qua một kiếp , vô tình xuyên đến Đấu La Đại Lục của Đường Gia Tam Thiếu ?! Kiếp này nàng nhất định sẽ không bỏ lỡ, nhất định phải nắm vận mệnh của mình trong tay !