Tiệc đứng hai trăm món một bàn là có, nhưng phải đợi đến khi nhân vật chính của buổi tiệc xuất hiện mới có thể khai hàng.
Vương Nguyên đứng bên cạnh bàn ăn, mắt nhìn chằm chằm vào món cá mặn có mùi thơm nhất trong lịch sử ẩm thực loài người, bên cạnh đèo theo một cục nợ to tướng, cũng quắc mắt nhìn chằm chằm bàn ăn.
"Lau nước miếng đi con." Y vừa nói vừa rút tờ khăn giấy nhét vào miệng Vương Tuấn Khải, mắt vẫn đăm đăm quan sát món cá mặn.
Nhóc sói: ". . ." Sai lầm lớn nhất của đời nó là đồng ý tham gia vụ này.
Bọn họ đã gia nhập đội làm nhiệm vụ, vốn được phân công làm bồi bàn chăm sóc món ăn. Sau đó bởi vì một phút cao hứng Vương Nguyên nhất quyết đòi Jour mang Vương Tuấn Khải theo, cho dù nhét nó vào thùng hàng quẳng trong xó cũng được. Vương Tuấn Khải dưới tinh thần trường kỳ bị ngược đãi không cảm thấy có gì khó chịu, cùng lắm là đói một chút, Jour lại đau đầu không thôi, rốt cuộc cắn răng nhịn đau mua lại vị trí khách hàng trên tàu cho 'hai cha con' nhà họ Vương nào đó, để bọn họ đóng giả một cặp phụ tử lên thuyền.
Con thuyền này thuộc sở hữu của một vị công tước F quốc, bởi vì vừa mới được phục tước nên tổ chức buổi tiệc đứng xa hoa mời các thành phần tai to mặt lớn gần xa, mục đích chính là giao lưu ẩm thực địa phương, thứ hai là thông cáo toàn thiên hạ anh đây đã lên hàng công tước.
Gà thành phượng hoàng, có khoa trương đến đâu cũng chẳng khoác nổi áo lông phượng hoàng, rốt cuộc thì vị công tước mới nổi này chỉ mời được mấy kẻ thích ra vẻ, ví dụ như vai mà Vương Nguyên đang đóng đây – một tên 'chuyên viên' bàn luận về ẩm thực.
Thế mới biết Jour chu đáo cỡ nào mà trao cho y cái quyền được nếm thức ăn danh chính ngôn thuận.
Vương Nguyên như cô vợ nhỏ đứng nép bên góc thuyền, nhỏ nhắn không gây chú ý, thỉnh thoảng trộm ngắm xung quanh một chút, lén lút thò tay vào không gian bàn ăn rút đi vài thứ.
"Vị thế nào?" Y giả vờ cúi đầu sửa sang nơ bướm trên cổ con trai, ra hiệu cho Vương Tuấn Khải đút mình một miếng cá mặn. Vương Tuấn Khải gật gật đầu, nghiêm túc nói: "Rất mặn."
"Tuyệt vời."
Tên Omega này thậm chí còn chẳng thèm lau dầu mỡ trên môi.
Khách mời đến khá đông, phần lớn là tầng lớp trung lưu, đâu đó thấp thoáng mấy bụi hoa hồng cùng mấy viên kim cương ít ỏi hiếm hoi, tản ra mùi vị giàu có hấp dẫn kẻ cầu danh lợi. Vị công tước F quốc nọ đã đến từ trước, hân hoan vui vẻ bắt tay từng khách mời một, tuy nói là nhà giàu mới nổi nhưng cũng có tí phong thái thượng đẳng, chung quy cũng không làm cho người ngoài ngứa mắt.
Tỉnh lược một bài phát biểu dài đến mức đĩa cá mặn chỉ còn xương, nhóm người trên thuyền rốt cuộc cũng được khai tiệc. Công tước F quốc tâm lí cao mà mời thêm nhạc công truyền thống đến biểu diễn, dù rằng Vương Nguyên nghe không hiểu thú vui tao nhã của tầng lớp lắm tiền nhưng cũng thấy thích thú không kém.
Vương Tuấn Khải nhìn kẻ nào đó bắt đầu cao hứng nhảy nhót, không đành lòng vươn tay chỉnh lại râu mép cho y: ". . ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
FanfictionTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...