Mặc kệ Khấu Hoằng ở ngoài kia lồng lộn nổi đoá thế nào, Vương Nguyên vẫn một lòng ăn ngon ngủ kỹ nằm ườn trong phòng khách sạn của Vương Tuấn Khải. Mục tiêu y theo đuổi cả đời là nằm ăn no chờ chết, có cơ hội thể hiện sao y có thể bỏ qua.
Mấy ngày liền đàn em của Khấu Hoằng chạy đôn chạy đáo khắp hàng cùng ngõ hẹp, giữa trưa nắng chói chang đứng dàn hàng khắp nẻo đường phục kích Vương Nguyên – chính chủ lại ngồi trên ghế tổng thống ăn trái cây tươi, hưởng thụ máy điều hoà mát lạnh đến tận chân tóc.
Hình ảnh đối lập chướng tai gai mắt này không ảnh hưởng lắm đến Vương Tuấn Khải, nhưng hai thủ hạ đi theo sau hắn đã sắp viết thành một quyển tiểu thuyết yêu hận tình thù, bá đạo cuồng ma hắc bang thiếu chủ x khiếp nhược yếu thế mỹ thiếu niên lang.
Thiếu niên tội nghiệp vì gia đình khắc nghiệt phải ra ngoài bươn chải kiếm sống, nhưng chưa kịp làm nên sự nghiệp gì đã bị Khấu – cường hào ác bá – Hoằng nhìn trúng, dùng mọi vũ lực ép thiếu niên về phục vụ cho mình. Thiếu chủ cuồng ma vừa vặn đi ngang qua, gặp nghĩa không từ gặp khó không ngại, đầy lòng quả cảm đại diện cho công lý bước tới đá văng Khấu ác bá, cứu mỹ thiếu niên.
Tiểu thuyết đang tiến triển đến đoạn thiếu chủ cuồng ma đẩy mỹ thiếu niên vào tường, thô bạo ép hỏi: Em đang làm gì? Ăn cơm chưa? Đêm qua ngủ ngon không? Sáng nay em muốn ăn cái gì? Etc các thể loại đối thoại không cần chỉ số IQ.
Âu cũng là do Vương Nguyên thích biểu hiện ra mình là người vô tội, ngoài việc gương mặt thiếu niên trong cốt tuỷ hồ ly ra, y còn thích diễn vai chim nhỏ gãy cánh cần được che chở - dĩ nhiên chỉ là hài kịch y dàn dựng để đánh lừa hai vị thủ hạ đáng kính, tránh cho bọn họ phát hiện y lòng lang dạ sói, mưu mô xảo trá tiếp cận thiếu chủ của bọn họ mà thôi. Vương Nguyên có mười phần đảm bảo rằng Vương Tuấn Khải sẽ không vạch trần y – ít nhất là bây giờ, đại khái thằng nhóc sói không có thói quen phô trương bản thân, việc nên giản lược là giản lược, ví dụ như mối quan hệ của hai người ở quá khứ và cả hiện tại.
Sau khi Vương Tuấn Khải trở về Hàn gia, trong xương cốt vẫn là như cũ nhưng bề ngoài thay đổi rất nhiều. Quá trình trưởng thành của Alpha thường có hai loại, một là phát triển tích cực từ thuở lọt lòng, lúc tuổi nhỏ đã cao to vạm vỡ, thể chất vượt trội; loại thứ hai là bùng nổ trong thời kì thiếu niên, khi còn bé chẳng khác gì Beta nhưng lúc trưởng thành lại là hormone di động.
Đáng tiếc, Vương Tuấn Khải không thay đổi theo chiều hướng nào cả, tuy là hắn vẫn sở hữu cơ thể khoẻ khoắn tràn đầy năng lượng của Alpha nhưng thiên hướng về cao gầy, khuôn mặt chẳng hề góc cạnh sắc lẹm như Alpha khác, mà pha chút non nớt của thanh xuân – vì thế hắn có ra đường vỗ ngực xưng tên ta đây là Hàn Sương Tự cũng chẳng ai chịu tin.
Nói thế không có nghĩa là hắn ẻo lả ngây ngô, mà phải khen hắn không khuất phục trước thời gian. Vương Nguyên chống cằm nhai quả nho, vừa đánh giá diện mạo của Vương Tuấn Khải vừa tấm tắc chậc chậc, quả nhiên người so với người càng tức chết! Rõ ràng thằng oắt này trông chẳng hề gai góc gì nhưng lại rất nam tính, rất có mị lực?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
FanficTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...