Chapter 29

409 63 1
                                    

Một khi trật tự thế giới mới được hình thành, trần gian này sẽ không còn địa ngục, không có khổ đau, tất cả đều được chi phối theo nguyên lý khoa học và tư tưởng chính xác tuyệt đối.

. . .

Kẻ điên đứng trên thùng sắt, cúi đầu nhìn đám người bò lết dưới chân bằng ánh mắt nghiền ngẫm, cổ tay linh hoạt xoay tứ phía, nòng súng như lưỡi hái tử thần kết thúc chức năng làm việc của bộ phận cơ thể đối phương.

Vương Nguyên không giết người, nhưng đối với đám tù binh Alpha mất khống chế pheromone bên dưới, què chân cũng là què, sẽ bị lớp người sau giẫm đạp đến chết, còn không bằng một phát đạn hoàn chỉnh tử vong. Trông hành vi y có vẻ cao thượng, nhưng tổng thể cũng là gián tiếp đoạt người một mạng, y lại chẳng hề thấy lương tâm chó gặm mất có vấn đề gì, dù sao trước khi chết được hưởng thụ cảm giác điên cuồng vì Omega cũng coi như là nhắm mắt xuôi tay.

Y quan sát bờ tây của sân trại, phát hiện rừng rậm chằng chịt rất thích hợp đào tẩu, liền quyết định chọn nơi đó làm địa vực tiếp theo để trốn thoát.

Bác sĩ trên lầu cao đổ mồ hôi lạnh, chặn tay người bên cạnh: "Mau bắt y lại, tôi có dự cảm không lành. . ."

Không biết là bác sĩ miệng quạ đen hay thế cuộc đảo trắng thành đen, trong nháy mắt, Vương Nguyên nghiêng đầu quan sát cửa khu giam tập thể, bắt đầu kéo dãn khoảng cách với những Alpha đang tranh nhau khối thịt đỏ máu trên cổ y.

"Vương Nguyên muốn chạy!" Bác sĩ hốt hoảng chạy đến trước cửa kính, như thể nếu xuyên qua được tầng bảo hộ này cậu ta có thể chộp được Vương Nguyên vậy. Cậu ta trông thấy Vương Nguyên bắt đầu tính toán, sốt ruột đưa ra mệnh lệnh: "Không được để Vương Nguyên chạy thoát, đám Alpha kia tại sao lại không chú ý đến y vậy? Họ đang giành giật cái gì?!"

Người đàn ông nhíu mày: "Tuyến Omega."

Bác sĩ coi là mình nghe nhầm: " . . .Cái gì?"

"Vương Nguyên, y thế mà dám tay không xé nát tuyến Omega của chính mình. Bọn Alpha đang tranh giành tuyến Omega của y, nó. . .đã bị nát rồi."

Đây là chuyện buồn cười nhất trên đời!

Khi bọn họ tiến hành giải phẫu mở tuyến Omega của y ra để phục vụ thực nghiệm, chẳng hề nghĩ đến Vương Nguyên có thể tàn nhẫn với bản thân như thế. Một Omega khi rơi vào kỳ phát tình sẽ khó có thể khống chế bản thân, giữ cho suy nghĩ tỉnh táo cũng là khó chứ đừng nói đến việc tay không phá huỷ máu thịt của chính mình!

Bác sĩ cơ hồ là khuỵu xuống: "Y không sợ chết sao?!? Tuyến Omega cơ hồ là bộ phận điều phối quan trọng nhất của đặc thù chủng loại.. . Không, việc y sắp làm mới là nguy hiểm đến tính mạng, phải ngăn y lại, không thể để y tiếp tục tìm đường chết. . ."

Người đàn ông đỡ được bác sĩ, vẻ mặt nghiêm trọng: "Kẻ có thể không tiếc hy sinh huỷ hoại thân thể để sống sót, thì không gì có thể ngăn cản lại ngoài cái chết. "

"Chúng ta không thể giết Vương Nguyên." Bác sĩ bị lời lẽ đanh thép của hắn thức tỉnh, nhanh chóng xoay người: "Tôi phải thông báo với cấp trên nương tay với y, nếu tôi đích thân ra mặt, có thể họ sẽ suy nghĩ lại. . ."

[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ