Đi hơn mười lăm phút, rốt cuộc Trầm Thư cũng chịu dừng lại. Trước mặt bọn họ là toà thị chính lừng lẫy nhiều năm về trước, từng là nơi vô số nhân tài kiệt xuất đàm đạo chuyện đại sự. Có biết bao nhiêu người mơ ước được đặt chân vào nơi này, nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của vạn người, trở thành một trụ cột chân chính của quốc gia – cũng là bọn họ, sợ vỡ mật tháo chạy ra ngoài trong hoảng loạn tột độ, giẫm đạp lên nhau để mưu cầu sự sống, thoát khỏi toà thị chính với hy vọng tồn tại, tránh xa SCity.
Nhưng cuối cùng cũng phải vùi thây cùng chúng nó, chôn dưới lớp đất này, bị người không hiểu chuyện dè bỉu rồi lãng quên.
Vương Nguyên đã đến toà thị chính không ít lần, nhưng đều là bị người khác dẫn vào trong tình trạng hai mắt bịt kín vải đen, nằm trong rương hẹp không thấy ánh sáng. Bên dưới toà thị chính này giấu một phòng nghiên cứu loại nhỏ, cũng chính là nơi khám phá ra SCity, lan truyền virus với tốc độ chóng mặt. Năm đó y có lòng muốn tìm cách phát tín hiệu cho Oxigen, lại không lần nào thành công, khi ấy y chỉ cho là toà thị chính có thiết bị nhiễu sóng ngăn cấm mọi loại liên lạc, sau ngẫm lại mới biết là đồng bọn chơi xỏ.
"Mọi người chú ý cẩn thận, rất có thể bên trong còn các chương trình chưa được kích hoạt, đừng tuỳ tiện động vào các thiết bị." Trầm Thư phân phó xong, tự mình dẫn Vương Nguyên vào toà thị chính trước ánh mắt khó hiểu của đám người xung quanh.
Trầm Thư thật ra không hề có ý muốn biến Vương Nguyên thành trung tâm chú mục, nhưng anh ta không có nhiều thời gian đến thế, Vương Nguyên cũng không ngại, dù sao mục đích của y sắp đạt thành, sẽ không quan tâm người khác nghĩ gì về mình.
"Này." Vương Nguyên bị Alpha nọ gọi giật lại, tên đàn ông cao to chần chừ một chốc, nhìn Trầm Thư: "Tôi đi theo cậu ta được không đội trưởng?"
"Không được." Trầm Thư quả quyết: "Tự cậu ta có thể lo cho mình, cậu trở về đội ngũ đi."
"Nhưng mà. . ."
"Hồng Quân."
Một tiếng 'Hồng Quân' này đả động đến Vương Nguyên, y nheo mắt nhìn, một lần nữa đánh giá lại Alpha nọ: "Cậu họ Hồng?"
Đối phương vốn đang buồn bực, thuận miệng đáp: "Có vấn đề gì sao?"
"Không có gì." Vương Nguyên bật cười: "Trong nhà có anh chị em gì không?"
"Có một người anh trai, nhưng chết lâu rồi."
"Tên là gì?"
Alpha nọ không vui ra mặt: "Cậu điều tra tôi làm gì?"
"Vừa hay tôi có quen một người họ Hồng, tại đất nước này họ Hồng không nhiều, biết đâu là bà con xa của cậu." Vương Nguyên nhún nhún vai: "Không nói thì thôi, Trầm đội trưởng?"
Trầm Thư liếc y, thấy y nhướng mày đầy vẻ quỷ kế đa đoan, biết y muốn mang Hồng Quân theo, nhíu nhíu mày: "Muốn làm gì thì làm đi."
"Ai, anh nói như thể tôi là cường hào ác bá cướp đoạt gì của anh ấy." Vương Nguyên bĩu môi, ngoắc ngoắc Hồng Quân: "Không phải anh muốn đi theo tôi sao? Tới đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
FanfictionTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...