Chapter 23

375 50 1
                                    

Vương Tuấn Khải nội công thâm hậu đến mấy cũng không thể bì kịp với yêu tinh ngàn năm Vương Nguyên, cơ mặt giật giật, chỉ đành chuyển đề tài: "Tại sao anh ta có đôi khi là Beta, có đôi khi lại là Omega?"

"Hỏi hay đấy." Vương Nguyên keo kiệt phủi tay mấy cái gọi là tán thưởng: "Nhưng anh đã nói là không biết."

Hai người môt trước một sau đi về, cứ việc bản mặt của nhau đều khó ở như phụ nữ trong cữ, nhưng kẻ nhìn mặt đoán sắc lô hỏa thuần thanh như Jour thoáng cái đã nhìn ra Vương Tuấn Khải có tâm sự. Một Alpha và Omega đi cùng nhau thì có thể phát sinh vấn đề gì? Nếu đặt trong tình huống bình thường, Jour nghĩ có lẽ gã nên chuyển qua dịch vụ mai mối được rồi, nhưng khi Omega nọ là Vương Nguyên thì sao?

"Tìm được mục tiêu rồi sao?" Vương Nguyên láo liên nhìn một loạt đội ngũ, trố mắt: "Nhiều như vậy? Đều là Omega?"

"Đều là Omega." Jour bất đắc dĩ nói. Không phải nói Omega là chủng quý hiếm sánh ngang rùa biển sao? Thế nào mà hôm nay bọn họ vừa gặp là gặp ngay một nhóm. Tuy rằng đại đa số các thành viên trong ba tiểu đội đều là Alpha tinh anh đã được rèn giũa qua máu tanh chiến trường, nhưng cũng không phải tất cả đều biết viết chữ 'nhịn'!

Huống hồ, nhóm Omega này dù tỏ ra quật cường lạnh lùng nhưng có mấy ai luyện được tuyệt kỹ lưu manh thành bản sắc như Vương Nguyên chứ? Quét một vòng trong số Omega bị bắt, đã loáng thấy có vài người khôi phục bản tính rồi.

"Mấy cậu là ai vậy? Trốn từ trung khu SNO ra hả?"

Cái trung khu kia chẳng biết đức hạnh thế nào, nhưng tuyệt đối không phải loại địa phương có địa thế tương tự bệnh viện tâm thần như trong giọng điệu Vương Nguyên.

Mọi người không hẹn cùng câm lặng, dù cho là đất nước được đánh giá là nơi hạnh phúc nhất thế giới, rơi vào miệng học giả lươn lẹo Vương Nguyên cũng chẳng khác gì mảnh đất y dùng để lấy cát lấp hố chôn phân chó, cực chẳng đã vị này còn coi chó thành mèo mà nuôi, may mắn husky không bị mất tập tính cẩu cẩu, chuyển giới thành thần mèo.

Nhóm Omega hiển nhiên không định trả lời, có vài người lén lút dùng ánh mắt soi mói xem thường đánh giá Vương Nguyên.

Con người là loài động vật có tính quần cư, giữa số đông, nếu bạn đặc biệt thì bạn sẽ bị bài xích, mà Vương Nguyên quả thật là ví dụ điển hình, nếu không phải xung quanh người y vẫn còn tản ra mùi vị Omega nhàn nhạt thì có khi bị nhầm là Omega giả mạo cũng nên.

"Không chịu nói? Tốt." Vương Nguyên quay đầu, vỗ vai Jour ở phía sau: "Cứ việc tra khảo theo đúng quy trình quân đội."

"Chúng tôi là công dân bình thường, các người đã vô cớ bắt bớ chúng tôi thì thôi, sao lại còn tra khảo gì nữa?!" Rốt cuộc cũng có người đi đầu tiên phong, phẫn nộ lớn tiếng nói: "Đừng nghĩ do chúng tôi đều là Omega mà coi nhẹ!"

"Đúng! Các người phải có một lí do chính đáng để bắt người chứ!" Có người dám lên tiếng sẽ có người phụ họa: "Các người có biết bọn tôi có gia thế như thế nào không? Mỗi một người đều là kim chi ngọc diệp chúng tinh phủng nguyệt, các người có động nổi không??"

[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ