Chapter 48

476 56 6
                                    

Trình Thiếu Kỳ có thể hiểu được yêu cầu của Vương Nguyên, nếu không phải trước đó Vương Tuấn Khải đã dặn dò thì anh ta cũng thuận theo ý y mà làm.

"Thiếu chủ có việc cần anh giúp."

Vương Nguyên nghe đến đây, đầu óc xoay chuyển một cái liền biết thằng nhóc thiếu chủ kia không muốn y đến trường hắn, nhưng cũng không vạch trần: "Anh nói đi."

"Có một vài người cần sự hỗ trợ của anh." Trình Thiếu Kỳ giơ tay làm động tác mời: "Họ là những Omega đã chạy trốn từ SNO."

"Không phải các người muốn giấu không cho tôi biết à? Đột nhiên khai báo." Vương Nguyên nhướng mày: "Lại có âm mưu gì đây?"


"Một trong số đó đang tìm cách lẩn trốn vào gia tộc Costesnaro, hôm nay là tiệc đính hôn của con trai trưởng nhà đó, cũng là cơ hội để cô gái nọ có thể trà trộn vào nội bộ. Cô ấy không có quá nhiều kinh nghiệm, nên thiếu chủ muốn anh giúp đỡ một chút."

". . .Tôi là công dân lương thiện, những trò gian lận dối gạt đó chỉ có phường tặc tể mới làm."

Trình Thiếu Kỳ đẩy kính: "Phần thưởng là tài liệu về SNO trong những năm gần đây." Vương Nguyên lang bạt kỳ hồ, những năm này không biết đã hiểu sâu bao nhiêu về tình hình SNO, nhưng Vương Tuấn Khải có thể chắc chắn rằng những thông tin này đều mới mẻ và bảo mật với y, hắn cược Vương Nguyên nhất định sẽ đồng ý.

Về phần Vương Nguyên biết hắn cố tình gài y mà vẫn hợp tác, đó là chuyện nằm trong dự đoán.

Rốt cuộc Vương Tuấn Khải vẫn hiểu Vương Nguyên, y chẳng chần chừ lâu đã gật đầu. Trình Thiếu Kỳ vừa phụ trách nhiệm vụ lái xe vừa nghĩ, thiếu chủ hiểu Vương Nguyên đến mức này rồi mà còn không tóm được, một là do hắn quá nhân nhượng hai vẫn là tại hắn quá nhân nhượng. Đấy là bây giờ bên cạnh Vương Nguyên không có ai bám đuôi, nếu xuất hiện một tên Trình Giảo Kim chắn đường mặt dày giống thiếu chủ, anh ta dám chắc hắn sẽ không ung dung thả Vương Nguyên chạy rông như thế này.

Vương Tuấn Khải không rõ suy nghĩ của thủ hạ, lúc này hắn đang ngồi trên ghế hội trường, nghe thầy giáo diễn thuyết về một tình huống phạm tội tương đối phức tạp.

"Vụ án này xảy ra vào ba mươi năm trước, lúc đó tuy công nghệ thông tin đã phát triển nhưng lại bị hạn chế sử dụng tại hiện trường án mạng. Tôi nói đến đây chắc các bạn cũng biết đó là nơi nào." Mô hình lập thể của thành thị đồ sộ với cơ số máy móc lấp đầy không gian, các loại phương tiện di chuyển đều được trang bị bảo hộ hạng nặng, người xuất hiện trong khung hình cũng ăn mặc hết sức kín đáo, chẳng lộ chút da thịt nào ra ngoài.

"Thành F năm đó nhiễm phóng xạ nặng, số người chết lên đến hai triệu, công tác xử lí hậu tử vong liên tục diễn ra, bởi vì ngày nào cũng có người chết vì phóng xạ." Thầy giáo tia đến một toà nhà cao tầng: "Đây là trụ sở của hội đồng quản lí thành phố, cũng là nơi phát tán phóng xạ ra xung quanh. Thời đó y học rất phát triển, lại không chống đỡ nổi hậu quả nhiễm phóng xạ, các quan chức cấp cao sau vụ bùng nổ đó đều chết rất nhanh, nhanh hơn cả chiến tranh bom đạn."

[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ