Chapter 59

346 51 0
                                    

Đã có bảy năm Trầm Thư không gặp Vương Tuấn Khải, diện mạo bên ngoài lẫn khí chất của hắn đều không khác trước kia là bao, vẫn là kiểu vô hại bình tĩnh, lúc nào cũng đè nén bí mật trong lòng, bây giờ cùng lắm chỉ là mặt mũi nảy nở, gây chú ý hơn một chút.

Năm xưa Trầm Thư không giao tiếp nhiều với hắn, không biết Vương Tuấn Khải mưu đồ cái gì, bây giờ càng không thể tưởng tượng được tại sao hắn lại có mặt ở đây.

Hắn lại còn biết không ít chuyện.

"Nếu anh không cần thì đưa nó cho tôi." Hắn lặp lại một lần nữa, không dời mắt khỏi tấm thẻ khiến người ta vô thức nghĩ đến tầm quan trọng bất thường của nó.

Hồng Quân cũng không ngoại lệ, anh ta đánh giá Vương Tuấn Khải, thấy hắn mặc quân phục Oxigen nhưng chưa vội mặc định hắn và Trầm Thư cùng phe. Xét thấy Trầm Thư rõ là có quen Vương Tuấn Khải, lại chẳng có vẻ gì là sẽ bênh vực hắn, Hồng Quân bật cười đáp: "Có phải cậu nên giới thiệu một tí, rằng mình là ai không?"

"Vương Tuấn Khải." Hắn điềm nhiên trả lời, không giải thích gì thêm, nhìn chằm chằm tấm thẻ như thể thứ Hồng Quân cầm không phải là thẻ tiết kiệm mà là giấy chứng nhận kết hôn của hắn và Vương Nguyên vậy.

Hồng Quân nhướng mày: "Tại sao tôi phải giao nó cho cậu?"

"Vì tôi muốn."

"Đừng trẻ con như mặt của cậu chứ Vương Tuấn Khải?" Thấy hắn không có ý định thay đổi, Hồng Quân bật cười: "Giỏi thì đến tự đi mà lấy."

"Thứ tôi muốn, tôi sẽ lấy cho bằng được."

Vương Tuấn Khải dứt lời, mũi chân lấy đà vọt về phía trước, tốc độ khủng bố của hắn là thứ người thường không sánh được, kể cả bộ đội đặc chủng và lính đánh thuê từng làm việc cho Hàn gia cũng chưa chắc đuổi kịp hắn.

Hồng Quân vừa nghe tiếng gió lướt đến, theo phản xạ lập tức lùi ra sau, kinh ngạc nhìn cái bóng vụt tới trước mắt mình, nhanh như cắt vội lật bàn tay giấu tấm thẻ ra phía sau.

Đáng tiếc, mục tiêu của Vương Tuấn Khải cũng chẳng phải là tấm thẻ.

Hắn căn bản không biết tấm thẻ có tác dụng gì, đột ngột tấn công cũng chỉ là. . . .muốn đánh Hồng Quân một trận.

Bốp!

Liền sau đó, Trầm Thư trơ mắt nhìn Vương Tuấn Khải đơn phương đả thương người, Hồng Quân rõ là có cơ hội phản kháng, lại liên tục bị hắn đánh đến nỗi sao bay đầy trời. Vốn lần này Yvory hợp tác với bọn họ là do bất đắc dĩ, sẽ không phái thành viên xuất sắc đi ra, một Hồng Quân tay ngang với Trầm Thư, hiển nhiên chẳng thể áp chế nổi Vương Tuấn Khải.

Không phải hắn nhẫn tâm ác độc ra đòn tàn bạo gì, mà là tốc độ hắn tung chiêu quá nhanh, như một kẻ hack vào hệ thống game online, vừa dứt kỹ năng xong không cần chờ thời gian làm lạnh đã có thể ném cùng một kỹ năng đó lần thứ hai. Hồng Quân chật vật tránh đòn của hắn, ban đầu còn cố gắng bình tĩnh đối phó, càng về sau càng bị thứ tốc độ không dành cho người này ngược đãi đến độ phát hoả, dùng hết lực tìm kẽ hở đánh Vương Tuấn Khải văng ra khỏi người mình.

[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ