Yến Tiểu Âu uyển chuyển biểu thị chính mình hôm qua sốt nhẹ, sáng hôm nay khàn giọng không nói chuyện được, nhất quyết không muốn Dương Trường Xuân nghe thấy âm thanh khó nghe của mình, cho nên suốt dọc đường đều im thin thít tội nghiệp đi theo sau đuôi Dương đội trưởng, nghe hắn giảng giải về địa hình trong khu rừng này.
Vương Nguyên cẩn thận lách qua bụi gai đi theo sau bọn họ, bởi vì thân phận Omega, cả hai người được bảo hộ vào trung tâm, ngay cả Viên Hằng thường ngày luôn khinh bỉ Omega chân yếu tay mềm õng ẹo ướt át cũng không phản đối tí nào, còn săn sóc đi trước mở đường, tránh cho Omega vấp ngã vỡ đầu lại liên luỵ đến bọn họ.
Lần đầu tiên bị coi là búp bê thuỷ tinh, Vương Nguyên cũng thấy rất mới mẻ, dù sao không ai bảo y phải khuân vác vũ khí hay vận chuyển lương thực, y có thể thảnh thơi tay đút túi nhàn nhã đánh giá tình cảnh xung quanh. Không biết nhiệm vụ của bọn họ là gì, dù sao y cũng là 'kẻ thuộc nhóm khác', không ai sẽ nói cho y biết chuyện gì sắp xảy ra.
Nhóm người cứ đi như vậy, cho đến khi đụng phải một căn nhà hoang, mùi khói nhàn nhạt còn quấn quít chưa tan hẳn, đoán chừng trước đó không lâu đã từng có một đội ngũ đi ngang qua.
Dương Trường Xuân chủ động đi xem xét, sau đó cau mày đi ra: "Bên trong có người chết."
Người chết có đến ba, hai nam một nữ, hai Beta một Alpha.
"Mới vừa tử vong, thi thể còn ấm." Viên Hằng cúi người xem xét, cau mày: "Một đao cắt cổ chết ngay tức khắc."
Máu phun ra rất nhiều, còn có một ít văng lên tường, ba người chết đều bị đào tròng mắt, tử trạng kinh khủng vô cùng.
"Vì sao phải đào tròng mắt? Hung thủ sợ rằng hình dáng của hắn sẽ phản chiếu lên con người của bọn họ sao?" Một đội viên lẩm bẩm: "Hay đây chỉ là sở thích biến thái của hắn?"
"Cũng có thể là do nhiệm vụ của hắn." Viên Hằng thì thào: "Ai mà biết được 'lâu chủ' sẽ cho ra thứ nhiệm vụ kỳ quái gì chứ. . ."
Dương Trường Xuân kiểm tra sơ bộ mới biết bọn họ là người của nhóm F, vật tư trang trên người vẫn còn nguyên, có thể kết luận là không phải giết vì cướp đồ, mà là vì lý do chủ quan cá nhân. Cũng có thể là do tranh đấu giữa các nhóm với nhau, dù sao trước đây cũng từng có tiền lệ giương cung bạt kiếm chém giết tàn sát để chiến thắng.
Vương Nguyên không rõ tại sao bọn họ lại phải tham gia đào sát sinh tồn này, nhưng nếu có người cho y biết phần thưởng dành cho kẻ thắng cuộc là gì, ắt hẳn y sẽ đoán ra được. Đại khái không ai phát khùng mà đi bán mạng mình vào chốn rừng thiêng nước độc như vậy, nếu quả thật đúng như trong suy đoán của y, chuyến hành trình này rất có thể y sẽ mất mạng.
Ba người chết đi nhưng hiện trường lại không có dấu vết ẩu đả nhiều, chứng tỏ thân phận của kẻ ra tay có thể là cao thủ bất phàm, hoặc là cỗ máy giết người ưu tú đa năng. Nhưng nhìn bộ dáng bị đào tròng mắt của bọn họ, y nghiêng về khả năng hung thủ là đồng bạn của bọn họ hơn, lợi dụng tín nhiệm rồi nhân lúc họ không chú ý đâm một đao chí mạng, đây quả thật là thượng sách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
Fiksi PenggemarTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...