Chapter 9

449 58 2
                                    

Vương Nguyên dĩ nhiên không thể để cho Falorie lộ mặt, cứ việc y đã sớm biết tên Julias tâm cơ đen thui kia đã phát hiện thái tử phi chân thân đến đây, nhưng với trách nhiệm của một người đã ký hợp đồng làm việc, y phải hoàn thành xong vở diễn ngày hôm nay.

Chỉ là y tưởng tượng quá tốt đẹp.

Julias chăm chú nghe âm thanh từ máy nghe lén cài trên người Vương Nguyên, không chú ý đến ánh mắt không hài lòng của mẹ đẻ. Bà ta gọi vệ sĩ bên cạnh đến, nhỏ giọng ra lệnh, sau đó đoan trang hiền thục ngồi yên vị trên ghế - tư thế chuẩn bị xem trò vui.

WC vốn là chia làm bốn gian, phân biệt Alpha Beta với Omega nam nữ, Vương Nguyên và Falorie lúc này đang đứng ở gian Omega nam, vốn là chỉ định lén lút trao đổi vài câu, không ngờ lúc đó một Omega nam lạ mặt đột nhiên đi vào, nhìn thấy Falorie lập tức thét lên.

Vương Nguyên, Falorie: ". . ."

"Mọi việc trông cậy vào cậu!" Falorie chạy đi như một cơn gió, sợ bị người khác chú ý. Omega nam kia sau khi hét xong, thấy Alpha biến thái đã sợ mất vía chuồn rồi, bình tĩnh cùng Vương Nguyên bốn mắt nhìn nhau.

"Hét xong rồi?" Vương Nguyên nháy nháy mắt mấy cái.

"Hét xong rồi." Người nọ nghiêng đầu, đi ngang qua y đẩy cửa phòng WC mà vào.

Vương Nguyên nhìn nhìn cánh cửa kia, hơi rũ mắt, quay đầu đi ra khỏi WC.

Khi chỉ còn một hành lang nữa là có thể trở về phòng ăn, y đụng phải một nhóm người ăn mặc giống hệt nhau, kẻ đi đầu mặt mày đỏ gay bước chân hỗn loạn, dường như đang cố gắng chịu đựng thứ gì đó. Chẳng ngờ khi nhìn thấy Vương Nguyên, hắn ta càng mất bình tĩnh, hai mắt đỏ bừng nhìn chằm chằm y như muốn ăn tươi nuốt sống.

Vương Nguyên cảm giác được nguy cơ trước mắt, cấp tốc lách người tránh khỏi cú vồ hồ hởi của người đàn ông kia, bị khí vị Alpha nồng nặc trên cơ thể hắn ta làm cho kinh sợ, hai mắt đảo một vòng liếc nhóm người sau lưng: Không cản hắn lại hả?

Bọn người kia cũng là Alpha, vừa trông thấy Vương Nguyên liền đen mặt, dùng sức bình sinh lôi thủ lĩnh của bọn họ về: "Lão đại, Omega này còn chưa có thành niên, ngài đụng vào chính là vi phạm luật bảo vệ Omega, sẽ đi tù!"

Lão đại một bộ 'đi tù thì sao' vùng vẫy không ngừng, sức lực lớn đến nỗi hất văng cả đám người cùng lúc, hắn thở dốc run rẩy, yết hầu động động, tựa như là cố gắng ngăn cản bản năng chính mình, lại không thể chống đối nổi cơn khát khô cổ họng đang đốt cháy cơ thể hắn.

Vương Nguyên đại khái đoán được địa vị của mình trong mắt người ta chẳng khác nào đùi gà bàn ăn, tự giác tìm đường chạy trốn. Tình trạng của tên Alpha này rõ ràng là dư thừa hormone dẫn đến phát cơn bừa bãi, nếu để mấy tên Alpha xung quanh cũng bị mùi của hắn lây nhiễm, không xác định bọn họ có trở nên giống như hắn hay không. Thừa dịp nội bộ còn đang kìm chế lẫn nhau, y phải trở về bên cạnh Julias, ít nhất nếu có xảy ra xô xát y không cần phải động thủ.

Vương Nguyên chớp nhoáng quyết định xong, phát hiện ra con đường trở về ghế lô của Julias nằm ở sau lưng đám người này: ". . ."

[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ