Chapter 72

1K 68 12
                                    

Beta nọ không nói trắng ra, nhưng ánh mắt 'cậu chính là kỳ tích mà chúng tôi tạo ra' chiếm lĩnh toàn bộ gương mặt cậu ta, nói cho Vương Tuấn Khải biết hắn rất được coi trọng, tạm thời sẽ không bị giết chết.

"Các người có thể bảo tôi cho các người cũng được mà." Hắn bình thản nói, trước ánh mắt hoài nghi xen lẫn vẻ mặt kinh ngạc của quần chúng xung quanh: "Nhưng các người lại chọn cách cơ bản nhất, muốn tôi giao phối với Omega, thì thứ các người cần có lẽ không chỉ là Alpha dịch."

Bị hắn đoán trúng, Beta hơi mím môi, có vẻ đang nghĩ cách làm sao giữ chân hắn lại.

Vương Tuấn Khải liếc nhìn hướng Omega nọ bị đưa đi, yên lặng nghĩ, nếu Vương Nguyên biết hắn bị xem thành kho tinh trùng để chế xuất ra đời F1, chắc sẽ vui vẻ chỉ vào mặt bảo hắn rốt cuộc cũng có ngày này, tạo phúc cho muôn dân đi.

"Kết thúc ở đây đi." Vương Tuấn Khải chậm rãi nói: "Đã có quá nhiều người vì khát khao của các người mà không còn được là bản thân rồi."

Beta lắc đầu: "Cậu không hiểu-. . ."

"Tôi không muốn hiểu." Hắn ngắt lời đối phương, nhìn chằm chằm vẻ mặt khẩn thiết của những người xung quanh: "Giống như các người chưa từng hiểu đồng loại của mình cần các gì vậy."

"Thiết chế công bằng là phụ, chủ yếu vẫn là tạo ra huyết thanh có khả năng tăng cường đề kháng cho Alpha!" Beta sốt ruột nói: "Cậu không ra chiến trường, không biết được đề kháng quan trọng đến mức nào, một Alpha khoẻ mạnh nhưng chỉ cần không được đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống, hệ miễn dịch sẽ phát sinh vấn đề, mà kẻ địch ở chiến trường không chỉ dùng binh mà còn mưu kế, bọn họ chỉ cần gây tác động đến sinh thái môi trường-. . ."

"Thật ra các người chỉ muốn có thứ để khắc chế virus SCity đúng không?"

Beta chần chừ một lát mới nói: "Nếu cậu đã biết mà vẫn còn do dự, là vì sao?"


"Vì thứ các người muốn ở tôi không có tác dụng gì với nó cả." Vương Tuấn Khải không giấu giếm: "Nếu có thể khắc chế SCity, tôi cần gì phải đến thành N tìm vaccine?"

"Nên tôi mới nói là cậu không biết." Beta ái ngại nhìn hắn: "Chắc chắn cậu và Vương Nguyên đã kết hợp nhiệt không ít lần, đúng chứ?"

Vương Tuấn Khải bình tĩnh nhìn cậu ta.

". . .Người bình thường nhiễm virus có thể sống được đến giờ, nhảy nhót tung tăng à?" Cậu ta cố gắng giải thích: "Cho dù virus trong cơ thể Vương Nguyên có biến dị, thì nó vẫn là SCity."

"So với ảnh hưởng sinh lý ít ỏi của Vương Nguyên, người bình thường không chịu nổi tác động phân chia tế bào của SCity, đã sớm biến thành hình dạng 'thây ma' như lời đồn mấy ngày nay. Nhưng Vương Nguyên vẫn khoẻ mạnh sống sót, không hề có bất kỳ dấu hiệu nào sẽ biến dị tiêu cực, một phần là do cơ thể y vốn bất thường, phần còn lại là do Alpha kết của cậu trong cơ thể y. . ."

"Cơ thể Vương Nguyên không hề bất thường." Vương Tuấn Khải lạnh lẽo nói: "Là các người ép anh ấy phải bất thường. Vương Nguyên tự cắt bỏ tuyến Omega của chính mình, nên mới làm dừng sự tiến hoá của virus."

[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ