Chapter 71

430 52 3
                                    

Ngày thứ hai khi Vương Nguyên không liên lạc được với Vương Tuấn Khải, không biết là nghĩa sĩ can đảm nào làm lộ ra tin tức chính phủ giấu giếm người mắc bệnh truyền nhiễm. Hàng loạt các thông tin đại chúng không nằm trong tầm kiểm soát của bọn họ lần lượt lên tiếng, tuyên truyền về một nhóm người bị treo ngoài đảo, phải chịu những tiết mục thí nghiệm thảm khốc rồi biến thành hình dạng người không ra ma quỷ chẳng giống.

"Động thái này. . . Là anh của anh làm đúng không?" Vương Nguyên sững sờ: "Cho mọi việc ra ánh sáng sớm như vậy, có chuyện gì xảy ra à?"

Arthur vừa mới về đế đô, không hiểu tình hình cho lắm, nhưng xét thấy đây không phải là tác phong của anh trai nhà mình, anh ta lắc đầu: "Anh tôi sẽ không chọn cách tổn thương địch một nghìn, mình tổn thất tám trăm như vậy đâu. Cậu có nghĩ đến ai có khả năng nhiều nhất không?"

"Hàn gia." Vương Nguyên cắn răng: "Vương Tuấn Khải xảy ra chuyện rồi!"

Hai ngày nay y không liên lạc được với hắn, biệt khu Hàn gia canh phòng nghiêm mật, kẻ không có thân phận rõ ràng và người đang bị truy nã như Arthur không vào được. Vương Nguyên lại không tin tưởng Trình Thiếu Kỳ, không dám giao mạng sống của Arthur cho cậu ta, đành phải tìm cách lén lút đột nhập vào trong.

Y giả dạng thành một Omega nhu nhược yếu đuối không có sức chiến đấu, đứng chung với một nhóm Omega từ nơi khác tới, thường thường nghe bọn họ bàn tán về Vương Tuấn Khải.

Đa số Omega đều mong muốn sau này có một Alpha chống đỡ che chở cho mình, bọn họ có thể tự lực cánh sinh, nhưng có người nâng gánh, ai mà không muốn buông tay làm hoàng tử. Vì thế trong nhóm nhỏ Omega luôn xảy ra vài cuộc đối đầu be bé, đủ để hai bên thị uy lẫn nhau, dù muốn dù không, Vương Nguyên cũng bị kéo vào đoàn thể này.

"Kyles cục trưởng thế nào? Người đẹp, cao to, chắc chắn khả năng ê a rất tốt! Hơn nữa bây giờ anh ta lành lặn rồi, cả một thời gian dài không có ai ấp ủ bên cạnh, chúng ta sẽ rất dễ tiếp cận!"

"Cậu bị ngu à! Kyles tháng trước vừa mới đính hôn, hôn thê còn là con gái nghị sĩ nổi tiếng, người ta hơi đâu mà để ý đến cậu! Đồ trèo cao mắt mù!"

"Nói vậy cũng không đúng, chỉ mới là đính hôn, còn chưa phân định chính xác, nếu cậu ta nhân cơ hội này đến gần Kyles, thừa hưởng sự sủng ái của anh ta, không phải lên đời rồi à?"

"Mấy người bớt ti tiện lại đi, không tự tin vào nhan sắc thì cũng phải lấy tự trọng ra che chắn chứ! Nghĩ sao lại đi tính kế người có hôn thê!"

"Thế theo ý cậu là chúng ta nên chọn mục tiêu khác? Ai? Hàn thiếu chủ?"

"Hợp lí, nhưng bây giờ bên cạnh Hàn thiếu chủ khẳng định có không ít người xinh đẹp hơn chúng ta."

"Ý gì?"

"Còn gì nữa, cậu không biết hai ngày trước Hàn thiếu chủ bị mang đi sở hôn phối Omega à?"

Lúc này Vương Nguyên cũng gia nhập vòng chiến, ném hạt dưa đi: "Bọn họ mang cậu ta đi để làm gì?!"

Đám Omega này thấy Vương Nguyên không nói câu nào, cho là y cao cao tại thượng, không ngờ giờ vừa nghe đến tên Hàn Sương Tự là nhảy dựng lên, lập tức cho rằng y cũng không khác những kẻ muốn trèo cao là bao, bèn khinh khị khịt mũi: "Dĩ nhiên là giao phối, kết hợp nhiệt, sinh con!"

[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ