Chapter 52

500 63 7
                                    

Vương Nguyên tham gia SNO, là chuyện của rất nhiều năm về trước.

Y chẳng nhớ nổi mình bắt đầu có mặt ở SNO như thế nào, năm đó thủ lĩnh Oxigen mang y về, chuyện đầu tiên suy tính đến không phải là nuôi dạy Vương Nguyên thành con người ưu tú có ích cho xã hội, hay là vũ khí hình người sai đâu đánh đó, mà là nhét y vào đội ngũ 'cử đi học tập' ở SNO.

Lần đó có tám người được Oxigen bí mật đẩy vào SNO, gồm cả y, dùng đủ thứ biện pháp để trà trộn vào đội ngũ của nữ Omega cường thế kia, trải qua sàng lọc kiểm tra, thành công thì chỉ có năm. Với ba nữ Omega xuất thân từ xã hội cao tầng, hai Omega nam là cô nhi không có bối cảnh, Sno xếp bọn họ vào lớp tiểu sinh, thuộc diện trợ cấp đặc biệt, được nuôi dưỡng ở toà nhà trung tâm, nhận sự ưu ái của toàn thể nhân viên.

Năm đó SNO có ba phần, một do nữ cường nhân Omega nắm giữ, phụ trách an toàn và bảo hộ quyền lợi cho Omega, một được lãnh đạo bởi nhóm các Omega chú trọng công tác nghiên cứu khoa học, phe cuối cùng chính là nơi tiếp nhận, duy trì hoạt động cho những thành viên trong tổ chức – nói cách khác, đây chính là nguồn năng lượng trong hạch tâm, là nòng cốt phát triển SNO – mà năm người Vương Nguyên là được đưa vào đây. Khi ấy y chỉ mới tám tuổi, trông rất là vô hại, thường xuyên được người khác che chở, kể cả những đứa bé nhỏ hơn mình.

SNO sẽ không huấn luyện Omega theo kiểu chinh phạt vũ trụ, bọn họ ấn theo tiến trình giáo dục phổ thông dạy dỗ Omega những kiến thức cơ bản. Sau khi trình độ của lớp tiểu sinh đạt đến mức thuần thục nhất định, mới bắt đầu tiến hành giáo dục thể chất. Bởi vì chiều cao lẫn cân nặng của Vương Nguyên đều không đủ tiêu chuẩn, y vẫn ở lớp kĩ năng luyện thêm một thời gian, chính thời gian này đã xảy ra vụ án chết người với con số lên đến mười nghìn, đồng thời cũng khiến SNO trượt một quãng dài.

Nhưng nếu chỉ như thế, không thể làm lung lay căn cơ của một tổ chức đã có nền móng vững chãi.

Chỉ cần lãnh tụ còn, thì đoàn thể vẫn có thể làm lại từ đầu. Nhưng ý nghĩa và tính chất của SNO vốn đã chẳng phù hợp với thời cuộc, tồn tại một cách méo mó có thể làm hài lòng ai chứ?

Huống hồ, mục đích vĩ đại ban đầu của nữ cường nhân kia đã bị lớp người sau vặn vẹo theo thời gian. Trong suốt những năm rời khỏi Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên đã đi rất nhiều nơi thu thập thông tin về SNO, về Falorie, về cái gọi là bình đẳng mà SNO hướng tới. SNO có vẻ rất êm đềm, bí mật và lặng im như một quy trình khép kín, sóng gió ở đâu cũng chẳng tát đến nổi. Chính vì điều này mà tất cả những chủ giao dịch với Vương Nguyên đều rục rịch không yên, thậm chí có kẻ đặt mục tiêu là xâm nhập vào SNO cho bằng được.

Không phải tất cả những đoá hoa hồng đều có gai, nhưng Vương Nguyên tin chắc gai hoa hồng ở SNO tuyệt đối có thể trát người ta thành nhím.

Kết thúc giao dịch, y rời khỏi quán cà phê, thong dong đi bộ trên vỉa hè đông người, thỉnh thoảng dừng lại ngắm cửa hàng ven đường.

"Anh đẹp trai gì ơi, anh có mắt nhìn hàng thật đấy." Cô em váy trắng lượn ra như một thiên thần, vuốt mái tóc ra sau, cầm đồ trên kệ lên: "Hàng auth tụi em mới nhập về từ hôm qua thôi, công dụng rất tốt, khách đã mua còn muốn mua thêm, người đã dùng là thích dùng lần nữa. Xem dáng vẻ anh đã từng trải rồi, có muốn phấn khích hơn, nóng bỏng hơn hay không? Chỗ tụi em có đầy đủ vật phẩm hỗ trợ cho công việc sinh hoạt vui vẻ đó. . .Teng teng! Đây là dòng mặt nạ mới nhất! Còn đây là sữa dưỡng da đa chức năng!"

[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ