Dòng họ Costesnaro đã có từ lâu đời, bề dày lịch sử ngang tầm với chiều dài hình thành quốc gia, cộng thêm việc mỗi thế hệ đều là nhân tài trong bộ máy nhà nước, đãi ngộ đính hôn rất phong phú.
Vương Nguyên đứng trước toà dinh thự khổng lồ trong trí nhớ, đã đoán trước khách được mời đến đều là hạng tai to mặt lớn, lại không ngờ nhân số lại đông đến nỗi y chen không được, cũng may là có Trình Thiếu Kỳ. Nhìn tấm thiệp mời đầy mùi tư bản trên tay Trình Thiếu Kỳ, y quét một vòng quan khách có mặt tại hiện trường, bắt đầu tò mò nữ nhân vật chính củ buổi tiệc là ai.
Hôn nhân của người như Kyles, một là chính trị, hai là lợi ích, Vương Nguyên thực sự không nghĩ ra ai có thể khiến hắn ta động tâm bảo hộ.
"Là tiểu thư của một gia tộc giàu có ở phương bắc." Trình Thiếu Kỳ cũng ưa bát quái, ngồi một chút là nghe ra được: "Nghe đâu từng có một đoạn thời gian chung sống với Kyles ở đây lúc còn bé, cũng tính là thanh mai trúc mã, sau này cô ta chuyển đến phía bắc sống cùng nhà mẹ đẻ, đến giờ mới quay về đây tìm Kyles bàn về chuyện hôn sự."
"Rồi hắn ta đáp ứng luôn à?"
Trình Thiếu Kỳ gật đầu: "Nam thanh nữ tú, môn đăng hộ đối, còn có thể liên minh kéo dài đến đời sau, tội gì không cưới."
Vương Nguyên nhếch mép: "Nói như thể hắn ta không biết yêu đương vậy."
"Cuộc đời hắn có bao giờ được tự ý quyết định theo nguyện vọng chứ? Sống như thế thật khổ."
Trình Thiếu Kỳ cũng chỉ là cảm khái như vậy, nhưng Vương Nguyên lại vô thức nghĩ đến Vương Tuấn Khải. Y đã là một Omega không thể sinh sản, càng không có mong muốn để lại hậu duệ, nếu Vương Tuấn Khải dây vào y chỉ tổ làm khổ bản thân, hắn sẽ không có con cháu, không có người thừa kế, lại rơi vào trường hợp giống như Hàn Thiệu Tư bây giờ, khắp nơi đều là lang sói hùm beo.
Vương Tuấn Khải sau này rồi cũng sẽ giống như Kyles, trở thành người chấn hưng một cõi, bàn tay to phủ khắp xã hội, cũng sẽ đeo lên mặt nạ, sẽ làm những việc mình không thích, sẽ nhịn nhục chịu đựng, trải qua những ngày tháng máy móc minh tranh ám đấu với kẻ địch lẫn người nhà.
Đúng vậy, sống như thể thật khổ, thật đáng thương.
Vương Nguyên không hy vọng hắn sẽ rơi vào tình trạng đó, lại chẳng thể làm gì hơn. Bởi vì mạng của y không còn dài, cách cái chết không còn xa, tốt nhất là rời khỏi hắn càng sớm càng tốt, để hắn có thể quên đi y một cách tự nhiên nhất.
Y lẩm bẩm: "Kyles, tôi giúp anh, anh cũng phải giúp tôi đấy."
Nữ Omega nọ hiện đã trà trộn vào đội ngũ phục vụ của nhà Costesnaro, đang ở trong khuôn viên tiệc đính hôn chuẩn bị dao nĩa. Cô ta trông chỉ mới hai mươi, dáng người đầy đặn, gương mặt bình thường, không gây bất kỳ sự chú ý nào. Khi Vương Nguyên đến gần, Challote đang cài một đoá hoa hồng lên chiếc khăn ăn trang trí, cô liếc mắt thấy y, căng thẳng trên người đột nhiên tăng vọt.
Vương Nguyên giả vờ không phát giác ra sự chần chừ của đối phương, thản nhiên ngồi xuống ghế, cầm một tách hồng trà lên: "Loại này không giống đặc sản nhà Emeraude lắm nhỉ? Nghe nói trước đây gia tộc Emeraude thiện nhất là trồng trà làm giàu, sản nghiệp về trà trải qua từ nam chí bắc, nếu không phải sự cố mười năm trước xảy ra, ắt hẳn bây giờ nhà Emeraude cũng đã có một chỗ đứng vững vàng tại khu vực này."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO] Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) [Longfic | Khải Nguyên - Hoàn]
FanfictionTên: Cực Tốc Sinh Tồn (Woof) Tác giả: Khổ Đinh Trà (bibigege) Thể loại: Hành động. Hài. ABO. Sinh hoá. Tâm cơ mặt than sói A công x Bình tĩnh thổ tào thích giả chết O thụ. 1x1. HE Couple: Khải Nguyên (TFBOYS) Tóm tắt: Mười năm trước. Vương Nguyên n...