Chương 54

9.8K 276 41
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Sau khi phát đề thi, Cố Tư Ức điền họ tên rồi bắt đầu làm bài.

Môn thi đầu tiên là Ngữ Văn, dễ thở hơn Toán Lý Hóa nhiều, Cố Tư Ức tinh thần rất thoải mái, cúi đầu múa bút thành văn.

Nhưng mà tuy làm hết bài này đến bài khác, nhưng không có bài nào là cô tự tin tuyệt đối trăm phần trăm cả, cứ mơ mơ màng màng...Kể ra môn Ngữ Văn cũng không dễ xơi cho lắm!

Chả trách mà đề thi của trường Long Hưng luôn xuất hiện nhiều trên mạng như vậy. T-T

Cố Tư Ức đang chiến đấu với mấy bài thi, bỗng nhiên sau lưng bị người ta chọc hai cái.

Quay đầu lại liền trông thấy Lục Minh đang cười hì hì.

Tranh thủ lúc giám thị ra ngoài, cậu ta nói nhỏ: "Đẩy bài làm sang bên cạnh một tí cho tôi xem với."

Tôi với cậu thân nhau lắm à? Sao tôi phải cho cậu quay cóp chứ?

Cố Tư Ức lạnh lùng quay người lại, không để ý tới cậu ta.

Lục Minh lại tiếp tục chọc lưng Cố Tư Ức, cô phiền không chịu nổi, rướn người áp bụng vào bàn để tránh xa cậu ta.

Nhưng cô còn chưa yên ổn được bao lâu thì Lục Minh lại bắt đầu đá vào ghế ngồi củacô.

Lục Minh duỗi cái chân dài ra, giẫm lên chân ghế của cô, cứ thế mà đá.

đã thế lúc giám thị ra đứng ở cửa nói chuyện với giám thị của phòng bên cạnh thì cậu ta lại càng thích thú trêu chọc cô hơn.

Cố Tư Ức bực kinh khủng, không thể chịu nổi phải quay xuống nói: "Đừng đá ghế nữa!!"

"Gọi tôi là anh trai đi, tôi sẽ không làm phiền cậu nữa." Lục Minh cười nói.

Cậu ta không cần điểm, có quay cóp được hay không chẳng quan trọng, cậu ta chỉ muốn trêu Cố Tư Ức thôi.

Khó có dịp được ngồi cùng phòng học với cô, không quý trọng cơ hội này thì quả thậtrất có lỗi với chính mình.

"Cậu phiền quá đấy!" Cố Tư Ức bực bội quát, xoay người lên tiếp tục làm bài.

"Em gái Tư Ức à, đừng hung dữ như vậy chứ, gọi một tiếng anh trai đâu có khó khăn gì, gọi một cái thì cả hai đều vui mà ~"

"...Gọi em gái cậu ý!" Cố Tư Ức gắt gỏng.

Lục Minh cười rộ lên, dáng vẻ thẹn quá hóa giận của cô thật sự rất đáng yêu, mặt cũng đỏ hết cả lên rồi.

Sau khi giám thị bước vào phòng, Cố Tư Ức lập tức giơ tay lên.

Thầy giáo hỏi: "Có chuyện gì?"

Cố Tư Ức: "Bạn ngồi đằng sau cứ đá ghế của em ạ, em không tập trung làm bài được."

Thầy giáo nhìn Lục Minh, cảnh cáo: "không được làm ảnh hưởng đến các bạn khác."

Lục Minh không đùa nữa, nghiêm túc ngồi nhìn lưng Cố Tư Ức.

Cố Tư Ức sau khi yên ổn liền tranh thủ thời gian làm bài tiếp.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ