Edit: Ngân Nhi
Chủ quán vội vàng bảo mấy người nhân viên đến cùng nhau kéo anh ấy vào, tìm điện thoại của anh ấy rồi chuẩn bị gọi người tới đón về.
Bỗng chuông điện thoại vang lên, chủ quán nghe máy, nhanh chóng nói cho người kia biết địa chỉ.
Một lát sau có một chiếc xe dừng lại bên ngoài quán ăn, Hạ Chi Tuyển cầm ô đi xuống, Cố Tư Ức đi bên cạnh anh.
Tiếp theo Hạ Chi Tuyển cõng Lục Gia Diệp, Cố Tư Ức đi theo che ô cho hai người.
Xe đi tới khách sạn, Hạ Chi Tuyển đã đặt thêm trước một phòng, thấy anh về nhân viên liền hỗ trợ giúp anh đỡ người lên.
Cuối cùng cũng vào phòng, Cố Tư Ức nhìn Lục Gia Diệp toàn thân ướt sũng nằm trên sàn nhà, liền nói với Hạ Chi Tuyển: "Anh phải tắm cho cậu ấy rồi."
Hạ Chi Tuyển tỏ thái độ ghét bỏ, không lên tiếng.
"Không tắm thì cậu ấy sẽ cảm đó..." Cố Tư Ức nhẹ nhàng kéo tay anh, "Vẫn nên tắm qua cho cậu ấy rồi đỡ cậu ấy lên giường ngủ."
Hạ lão đại biểu cảm thối hoắc bước lên túm lấy Lục Gia Diệp, lôi hắn vào phòng tắm, vừa lôi vừa nói: "Em cứ sang bên kia đợi đi."
Cố Tư Ức hỏi: "Có cần em giúp anh không?"
Hạ Chi Tuyển hỏi ngược lại cô: "Anh hầu hạ nó đã là quá lắm rồi, giờ còn để cả vợ anh hầu nó tắm rửa thay quần áo nữa sao?"
Cố Tư Ức: "..."
"Em cứ về phòng đợi anh đi."
"Ừm..."
Cố Tư Ức ngoan ngoãn ra ngoài, lúc này Hạ Chi Tuyển mới bắt đầu cởi quần áo của Lục Gia Diệp.
Cởi xong liền thẳng thừng ném người vào trong bồn tắm.
Mười mấy năm cuộc đời lần đầu tiên tắm rửa cho người khác, đã thế còn không phải vợ mà lại là thằng bạn thân!
Mới nghĩ thôi đã thấy bực rồi.
Cố Tư Ức đi về phòng mình, nhắn tin hỏi Trịnh Bồi Bồi: "Tỏ tình sao rồi?"
Một lát sau Trịnh Bồi Bồi nhắn lại: "[Xấu hổ] Bây giờ mình là bạn gái của idol rồi nha ~"
Ý trên Mặt Chữ: "Á, kết quả tốt vậy sao?"
Bồi Bồi: "Ừ!"
Ý trên Mặt Chữ: "Mình đã nói cậu sẽ làm được mà ~"
Bồi Bồi: "He he, cảm ơn đã cho mình động lực nhé ~"
Bồi Bồi: "Sau này mình sẽ không còn bị cậu ngược cẩu nữa rồi, bọn mình ngược nhau đi ~"
Ý trên Mặt Chữ: "Không dám không dám [Ôm quyền] [Ôm quyền]."
Bồi Bồi: "Không chat với cậu nữa, mình nói chuyện với Tiểu Tô Tô đây, hihi ~"
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!