Edit: Ngân Nhi
Sau khi Hạ Chi Tuyển bỏ nhà đi được một tuần, bố mẹ cậu bắt đầu không bình tĩnh được nữa.
Ban đầu còn rất gay gắt hung dữ với cậu, nhưng bây giờ thì lại không biết phải làm sao.
Bành Linh cố gắng liên lạc với Hạ Chi Tuyển, nhưng điện thoại không có người nhận, bà còn phái người tìm nhưng cũng chẳng có ích gì.
Hai vợ chồng bàn bạc với nhau một hồi, cuối cùng chọn giải pháp đi đường vòng, liên lạc với bố mẹ Cố Tư Ức, sau đó bớt chút thời gian trong lúc cấp bách để tới thành phố S gặp vợ chồng Cố Trí Viễn.
Cố Trí Viễn chủ trì, mở tiệc chiêu đãi hai người.
Sau khi xảy ra chuyện này, nói thật là trong lòng Cố Trí Viễn rất băn khoăn, cũng muốn mượn cơ hội này để hai bên có thể ngồi xuống nói chuyện với nhau.
Ông mở lời xin lỗi trước: "không thể ngờ được là chuyện lại tiến triển đến mức này, đã phụ tấm lòng của hai người dành cho Tư Ức rồi, haizz...Người làm cha mẹ chúng tôi cũng không biết phải làm thế nào cho phải."
Ngay từ đầu nếu bọn họ không chủ động tìm tới xin giúp đỡ thì Cố Tư Ức đã chẳng tới Long Hưng học, không chuyển trường thì cũng sẽ không quen biết Hạ Chi Tuyển.
Giờ chẳng khác nào gậy ông đập lưng ông.
"Tư Ức là cô bé rất đáng yêu, tôi rất thích nó, thật lòng tôi rất muốn nhận con bé làm con gái nuôi." Bành Linh chân thành nói, "Trong nhà tôi còn để riêng một phòng cho con bé rồi, muốn con bé đến nhà chơi thường xuyên hơn. Tôi với ông Hạ bận rộn suốt ngày, A Tuyển rất cô đơn, cho nên tôi nghĩ nếu nó mà có đứa em gái thì tốt, hai anh em có thể làm bạn."
Hạ Quảng Vũ : "Trí Viễn, không giấu gì cậu, A Tuyển đã có vị hôn thê rồi, hai bên gia đình đã đi đến thống nhất, đợi hai đứa tốt nghiệp đại học thì kết hôn. Tất nhiên bây giờ vẫn đang học trung học nên chưa cần thiết phải có tình cảm, A Tuyển với Tư Ức mà ở bên nhau sau này người chịu tổn thương sẽ là Tư Ức, tương lai không có kết quả thì có cô bé nào chịu đựng được? Chi bằng bây giờ giải quyết dứt khoát luôn cho xong."
Bành Linh nói: "Chúng tôi phản đối chuyện của hai đứa tuyệt đối không phải là vì không thích Tư Ức, ngược lại, chúng tôi rất thích con bé, nhất là tôi đây, vẫn luôn muốn có một cô con gái. Tương lai chuyện của con bé chúng tôi nhất định sẽ giúp đỡ hết sức có thể."
Nói tới đây, Cố Trí Viễn và Hứa Giai Tuệ đã hiểu rồi.
Chuyện yêu sớm không quá quan trọng, nhưng nếu nó liên quan đến tương lai vận mệnh của gia tộc thì lại là chuyện lớn.
Nhà họ Hạ đã xác định vị hôn thê cho con trai, khẳng định là để liên kết thế lực giữa hai gia đình.
Mà sự xuất của con gái mình đã làm đảo lộn kế hoạch cuộc đời của cậu chủ nhỏ nhà họ Hạ, ảnh hưởng đến tương lai của gia đình họ.
Cố Trí Viễn đã lăn lộn nhiều năm trong thương trường, hiểu rất rõ về những gia đình quyền thế.
Gia đình họ lại chỉ là dân kinh doanh bình thường, con gái họ không phải là người vợ mà nhà họ Hạ lựa chọn cho con trai, kể cả nó có quyết tâm muốn ở bên Hạ Chi Tuyển nữa thì tương lai cũng không có kết quả tốt đẹp gì, con dâu không được gia đình chồng chấp nhận sẽ rất khổ, mà đây lại còn là nhà họ Hạ, tuyệt đối thể đắc tội.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomantizmNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!