J: Cuối cùng cũng....
Edit: Ngân Nhi
Hạ Chi Tuyển đang chuẩn bị vào chủ đề chính thì tiếng chuông điện thoại lại vang lên rất không đúng lúc.
Là điện thoại của Cố Tư Ức đặt trên cái tủ đầu giường.
Tiếng chuông reo rất kiên nhẫn, Cố Tư Ức bị buộc phải dứt ra, ưm một cái nói: "Em...Em nghe điện thoại đã..."
Hạ Chi Tuyển buông cô ra, chủ động giúp cô lấy điện thoại, trên màn hình hiển thị hai chữ "Bồi Bồi".
Anh nhíu mày, đưa điện thoại cho cô. "Cậu ngủ chưa?"
"...Mình chưa."
"Mình cũng chưa ngủ, ngủ không được ý! Tô Hàn uống nhiều quá, giờ đang ngủ như heo rồi huhu...Học thần chắc cũng ngủ rồi đúng không? Bọn mình chơi game đi!" Cô hăng hái đề xuất.
Cố Tư Ức thoáng nhìn sang cơ thể Hạ Chi Tuyển đang để trần trước mắt cô, bầu không khí vẫn còn đang rất nóng...
Lúc này...Sao mà chơi game được đây?
Hạ Chi Tuyển nhìn cô, khẽ gật đầu.
Cố Tư Ức nhìn anh với ánh mắt khó tin.
Cúp máy, Hạ Chi Tuyển nói với cô: "Em cứ chơi game với nó đi."
"Nhưng mà..."
"Nhưng mà sao?"
"Bọn mình..." Cô ấp a ấp úng, đỏ mặt nói hết câu, "không phải vẫn chưa... Vẫn chưa kết thúc à..."
Hạ Chi Tuyển hờ hững cười nhìn cô: "Em muốn tiếp tục hả?"
Cố Tư Ức bị anh hỏi thế thì ngượng chín mặt, ánh mắt anh nhìn cô còn rất ranh mãnh nữa chứ...cô cúi đầu, rầu rĩ nói: "Thế em chơi game đây."
Chơi được một nửa trận thì Hạ Chi Tuyển lại bắt đầu giở trò.
"Nào...anh...anh làm gì thế..."
"Em chơi của em, anh chơi của anh."
Hạ Chi Tuyển nhếch môi cười, ánh mắt xấu xa hư đốn, thái độ rất không đứng đắn.
"Đừng...Đừng đùa mà..."
Game đang đến hồi gay cấn, Cố Tư Ức chơi ở vị trí xạ thủ, vốn là vị trí phát huy tác dụng nhiều nhất trong đội, nhưng Hạ Chi Tuyển cứ động tay động chân không tuân thủ quy tắc gì cả, làm tay cô cứ như bị co giật vậy, đầu óc cũng hỗn loạn...
Chiếc điện thoại bị cô làm rơi xuống đất, toàn thân cô mềm nhũn ra, tuy cắn môi nhưng vẫn không thể ngăn được tiếng thở dốc.
Sau khi được Hạ Chi Tuyển kích thích đến đạt đỉnh, đầu óc cô đã trở nên trống rỗng.
Anh nằm xuống ôm cô vào lòng, dịu dàng vỗ về.
Tình hình chiến đấu trong game lúc này vì Cố Tư Ức đột ngột treo máy nên đoàn đội bị mất đi lợi thế quan trọng, bị đối thủ đánh cho tan tác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!