Chương 103

9.2K 273 21
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Cố Tư Ức dẫn chồng mình về nhà, mặc dù Hạ Chi Tuyển đã tới nhà cô rất nhiều lần, còn có cả phòng riêng nữa, trước giờ quan hệ với bố mẹ cô cũng rất hòa hợp. Tuy nhiên lần tiền trảm hậu tấu này lại khiến anh có một chút áp lực.

Cố Trí Viễn và Hứa Giai Tuệ bỏ hẳn công việc để về nhà chờ hai người.

Cố Tư Ức bước vào cửa nhà, dáng vẻ như một đứa trẻ mới vừa làm chuyện xấu, cô kéo tay Hạ Chi Tuyển, đứng bên cạnh anh cười làm lành với bố mẹ.

Hai ông bà nghĩ đến thì cũng hơi tức giận, nhưng khi nhìn thấy gương mặt hạnh phúc không che giấu được của con gái thì...

Hạ Chi Tuyển lên tiếng trước: "Thưa cô chú, bọn con xin lỗi, quả thật bọn con đã quá nóng vội, chưa được sự đồng ý của cô chú mà đã đi đăng ký kết hôn. Nhưng xin cô chú hãy yên tâm, địa phương này có phong tục gì con cũng sẽ bổ sung đầy đủ. Chuyện sau này con cũng đã có chuẩn bị rồi ạ, dù là ở giai đoạn nào, con cũng sẽ trân trọng Tư Ức, yêu thương chăm sóc Tư Ức, trước sau như một."

Cố Trí Viễn nhìn hai đứa, nói: "Chú thấy con không giống một người có suy nghĩ bồng bột, đột ngột đi đăng ký thế này, có phải là tại con nhóc thối kia không?"

Cố Tư Ức hừ một cái, bố đáng ghét.

Hạ Chi Tuyển mỉm cười: "Không phải đâu ạ, là do con nôn nóng muốn cưới em ấy thôi, cho nên mới hành động thiếu suy nghĩ."

Trong những thời khắc quan trọng, đương nhiên anh phải bảo vệ vợ rồi. "Thôi được rồi, hai đứa ngồi xuống đi đã." Hứa Giai Tuệ nói.

Hạ Chi Tuyển ngồi xuống, Cố Trí Viễn hỏi: "Sau này con định thế nào?" Đây là vấn đề ông quan tâm nhất.

"Tư Ức sẽ làm việc ở thành phố S, con cũng đang tính sẽ phát triển sự nghiệp ở đây luôn, tương lai bọn con sẽ an cư lạc nghiệp ở nơi này ạ. Con cũng biết thành phố S là một mảnh đất màu mỡ để làm kinh doanh."

Cố Trí Viễn cười nói: "Không tồi."

Hai ông bà chỉ có một đứa con gái cưng nên tất nhiên không muốn nó lấy chồng xa, nhưng chuyện hôn nhân không phải lúc nào cũng được như ý nguyện, nếu phía bên kia không đồng ý thì cũng không có cách nào. Bây giờ Hạ Chi Tuyển lại tình nguyện vì Tư Ức mà tới đây sống, thật sự chính là sự đền đáp tốt nhất cho bố mẹ vợ rồi.

Hứa Giai Tuệ cũng rất vui: "Ở đây thì quá tốt rồi, cô chú cũng đã chuẩn bị xong nhà cho Tư Ức từ lâu, chỉ có điều là vẫn chưa trang hoàng gì vì sợ gu thẩm mỹ của người trẻ khác biệt, hai con có thể bài trí theo sở thích của mình.
Còn bây giờ nếu hai đứa đã muốn ở riêng luôn thì chỉ có là đi thuê một căn hộ ở trung tâm mà ở tạm thôi."

Cố Tư Ức vội nói: "Ở tạm cũng được ạ, nhưng mà hôm nay bọn con mới mua nhà rồi."

Cố Tư Ức lấy giấy tờ mua nhà từ trong túi ra đặt lên bàn trà: "Sang tháng nhận nhà là có thể bắt tay vào trang hoàng rồi ạ."

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ