Edit: Ngân Nhi
Ở trên xe bus phần lớn đều là học sinh.
Trịnh Bồi Bồi và Cố Tư Ức ngồi một hàng, Hạ Chi Tuyển và Lục Gia Diệp ngồi đằng sau.
Hạ Chi Tuyển phát hiện ra là từ sau khi lên xe, cái miệng cười của Lục Gia Diệp vẫn chưa khép lại được.
Tuy nhiên cậu cũng thầm suy nghĩ, nếu Cố Tư Ức đã dẫn Trịnh Bồi Bồi đi cùng thì có thêm Lục Gia Diệp sẽ tốt hơn, cậu không thể hất một mình Trịnh Bồi Bồi sang một bên được, nhưng nếu đã có hai người thì sẽ rất dễ dàng.
Nghĩ xong, Hạ Chi Tuyển mới thấy Lục Gia Diệp dễ nhìn hơn một chút.
Lục Gia Diệp: Sao tự dưng ánh mắt của học thần khi nhìn mình lại trở nên hiền hòa hẳn thế nhỉ?
Đến bến, mọi người lần lượt xuống xe.
Cố Tư Ức nhìn quán hồng trà sữa phía đối diện, nỗi khát vọng lại trào dâng, cô liếm môi, nhưng nhìn hàng dài người đang xếp hàng thì lại chán nản nói: "Sao lại đông người mua thế nhỉ?"
Hạ Chi Tuyển hỏi: "Em muốn uống à?"
Cố Tư Ức: "Thôi đông lắm, em không uống đâu, lại phải xếp hàng chờ."
"Trong thời điểm đặc biệt thì ắt sẽ có giải pháp đặc thù, em chờ nhé." Hạ Chi Tuyển nói.
"Ơ..." Cố Tư Ức còn đang định nói không cần đâu, nhưng Hạ Chi Tuyển đã đi mất rồi.
"Học thần chiều cậu thật đó." Trịnh Bồi Bồi kéo tay cô, hâm mộ nói.
Lục Gia Diệp hậm hực: "Chỉ là mua trà sữa thôi mà, tôi cũng mua được."
"Cậu ngay cả ẩn ý trong lời nói của người ta mà còn không nghe ra thì mua trà sữa cái quái gì?" Trịnh Bồi Bồi ghét bỏ nói.
Lục Gia Diệp: "..."
Đúng thật là cậu ta cũng không hiểu lắm là vì sao học thần lại đột nhiên đi mua trà sữa như vậy.
Không đầy một lát sau Hạ Chi Tuyển đã xách bốn cốc lớn đồ uống nóng quay về, chia từng cốc cho bốn người.
Cố Tư Ức vui vẻ nói: "Sao anh mua được nhanh thế?"
"Anh có cách." Hạ Chi Tuyển đáp.
Vừa rồi cậu đã nhờ người đang đứng xếp hàng thứ hai mua hộ mình luôn, vốn còn định trả cho người ta một chút tiền cảm ơn, nào ngờ cô gái kia vừa mới nhìn cậu một cái là mở to mắt rồi điên cuồng gật đầu luôn, không chút do dự mà mua giúp cậu.
Sau khi nhận được đồ, cô gái đó còn muốn xin wechat của cậu, cậu nói: "Ngại quá, bạn gái tôi đang đứng chờ ngoài kia."
Nói xong liền quay đi luôn.
Cô gái kia nhìn bóng lưng cao gầy của cậu thì thầm gào khóc, sao mấy anh đẹp trai đều là hoa đã có chủ hết rồi thế?
Trên đường giăng đèn kết hoa, không khí cực kì náo nhiệt, tràn ngập cảm giác của ngày lễ.
Trịnh Bồi Bồi và Cố Tư Ức tay trong tay bước đi, không có phần cho Hạ Chi Tuyển...
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
Любовные романыNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!