Edit: Ngân Nhi
Ý trên Mặt Chữ: "..."
Ý trên Mặt Chữ: "anh ngủ ngon."
Gõ xong, cô liền tắt điện thoại đi, mặt nóng bừng nhắm mắt ngủ.
Ngày thứ hai của kì thi.
Cố Tư Ức vẫn cảm thấy rất hài lòng, hết thảy kiến thức đều đã nắm trong lòng bàn tay.
Ngày thi thứ ba trừ tiếng anh ra thì là hai môn Sử Địa khá dễ, các học sinh đến hôm nay đều khá thoải mái, không còn căng thẳng lo lắng như hai hôm trước nữa.
Lúc phát đề thi anh, Cố Tư Ức sững sờ, lượng từ vựng lớn như vậy, đây là kì thi cấp sáu đấy à?
Kiến thức căn bản của cô khá yếu, bây giờ được làm cán sự môn anh của lớp nênkhông dám lơ là, đối với nội dung trong sách giáo khoa thì cô tiếp thu rất tốt, phát âmthì được Hạ Chi Tuyển dạy nên năng lực cũng đã khá lên nhiều, nhưng đối diện với bài thi này, cô vẫn phải cố gắng hết sức...
Cuối cùng Cố Tư Ức đã hoàn thành kì thi trong trạng thái vừa thả lỏng lại vừa hồi hộp như thế.
Tóm lại là cô vẫn rất hài lòng, cô nghĩ mình sẽ có khả năng nằm trong top 10.
Khác biệt hẳn với những lần thi trước, khi đó cô nhìn đề mà chẳng hiểu gì cả, cố mãi cũng không ra được kết quả, có muốn viết bừa cũng chẳng biết viết thế nào.Đến lần thi này cô có cảm giác như bay lên trời vậy, không có một bài nào bị cô bỏ trống hết.
Sau ngày thi cuối là đến Chủ Nhật, các học sinh sẽ có một ngày để nghỉ ngơi.
Bố mẹ của Cố Tư Ức đến thăm con gái, vốn muốn mời nhà họ Hạ đi ăn bữa cơm, nhưng tiếc là bố mẹ Hạ Chi Tuyển lại đi công tác rồi, chỉ còn một mình Hạ Chi Tuyển ở thành phố C, Cố Tư Ức liền dẫn cậu đến ăn cơm với bố mẹ mình.
Cố Trí Viễn mấy tháng rồi mới gặp lại Hạ Chi Tuyển, cảm thấy khí chất của cậu con trai này càng thêm xuất chúng, cực kì chững chạc.
Tuổi còn trẻ nhưng lại không tỏ ra hoạt bát năng động mà rất điềm đạm chín chắn, dù ở trong tình huống nào, đối mặt với ai thì vẫn không tỏ ra sợ hãi.
Tất nhiên tính cách này chắc chắn có liên quan tới gia đình, với gia thế ấy, từ nhỏ đãcó chuyện gì mà cậu chưa từng trải qua đâu.
Trong bữa cơm, Cố Trí Viễn chân thành nói: "Chuyện lần trước may mà có cháu ở bên cạnh bảo vệ Tư Ức, con bé này lần đầu tiên đi học xa nhà, chưa quen với môi trường ở đây, tính cách lại vô tư quá, có khi đã gây sự với ai cũng không biết.Có cháu ở đây, chú với mẹ nó cũng yên tâm hơn nhiều."
Hạ Chi Tuyển nói: "Bố mẹ cháu lúc nào cũng dặn cháu là phải chăm sóc cho Tư Ứcthật tốt, với lại cháu thấy tính cách của Tư Ức rất tốt, chúng cháu ở trường là bạn thân, để ý quan tâm đến Tư Ức là chuyện nên làm ạ."
Cố Tư Ức: "..."
...Bạn thân? Học thần à, anh nói được làm được đấy nhé, bọn mình chỉ làm bạn thân thôi nha?
Hứa Giai Tuệ cười hỏi: "Trong trường có đứa con trai nào để ý đến Tư Ức, làm ảnh hưởng đến việc học hành của nó không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!