Edit: Ngân Nhi
Hai người lại đi dạo thêm một lát rồi mới quay về khách sạn, chúc nhau ngủ ngon rồi đi về phòng của mình.
Trịnh Bồi Bồi gửi tin nhắn cho Cố Tư Ức: "Hừ hừ, cậu cố tình xếp cho bọn mình ở chung khách sạn đấy à?"
Cố Tư Ức: "Căn bản là vì tiện nghi của khách sạn này là tốt nhất [Cười trộm]."
Cố Tư Ức: "Tiếp theo cũng là để kiểm tra xem cậu đã chuẩn bị tâm lý sẵn sàng hay chưa thui mà [Đáng thương]."
Trịnh Bồi Bồi: "Tối nay mình ngầu cực, cuối cùng cũng nói ra được những lời mình muốn nói rồi, nhẹ lòng sảng khoái quá!"
Cố Tư Ức: "Kết thúc hẳn rồi hả?"
Trịnh Bồi Bồi: "Ừ, về sau bọn mình chỉ là bạn thôi."
Cố Tư Ức: "Có buồn không?"
Trịnh Bồi Bồi: "Cậu nghĩ mấy tháng trước mình khổ sở vô ích à? Bây giờ mình cảm thấy thoải mái lắm rồi, cực kỳ thoải mái, cuối cùng cũng thoát được khỏi vũng bùn, về sau có thể vui vẻ sống được rồi."
Cố Tư Ức: "Chúc mừng chúc mừng ~"
Trịnh Bồi Bồi: "Lần yêu đương tiếp theo, mình muốn được show ân ái với cả thế giới này, nói cho mọi người biết là: Đây là bạn trai tôi!!!"
Cố Tư Ức: "[Cười trộm] [Cười trộm]"
Cố Tư Ức thật sự rất vui, dù cho cô nàng có muốn kiên trì hay là chia tay, chỉ cần cô nàng luôn giữ được sự hồn nhiên hoạt bát, mạnh mẽ hướng về phía trước như vậy là được rồi.
Hôm sau, cả bọn tụ tập đi ăn một bữa.
Trong buổi tiệc, mọi người thay phiên nhau đến chúc rượu Hạ Chi Tuyển và Cố Tư Ức.
Trịnh Bồi Bồi nói: "Cứ nhìn hai cậu là tôi lại có niềm tin vào tình yêu rồi! Cạn ly nào, chúc tôi may mắn đi!"
Lục Gia Diệp cà khịa: "Người ta kết hôn mà cậu tới cọ may mắn cái gì thế? Thèm cưới lắm rồi à?"
Chu Kiêu nhìn Tô Hàn, cười nói: "Bạn gái đang muốn cưới lắm rồi kìa, cậu còn ở đây giả chết à? Muốn về quỳ ván giặt hả?"
Cả bọn không biết là hai người đã chia tay.
Tô Hàn chỉ cười trong sự bối rối, tinh thần có phần suy sụp, không nói gì.
Trịnh Bồi Bồi rất thoải mái nói: "Được rồi, nhân buổi tiệc chúc mừng hôm nay, tôi cũng xin thông báo một tin luôn, tôi với Tô Hàn chia tay rồi."
"..." Mọi người sững sờ nhìn cô.
Trịnh Bồi Bồi nâng ly rượu lên: "Chúc má lúm nhỏ tân hôn vui vẻ, cũng chúc tôi chia tay vui vẻ. Chuyện tình cảm không phải lúc nào cũng có thể cùng nhau đi tới cuối con đường, hợp hợp tan tan là điều bình thường trong cuộc đời thôi. Dù là kết hôn hay chia tay, chỉ cần chúng ta vui vẻ là được."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!