Chương 116

8.5K 233 18
                                    

Edit: Ngân Nhi​

"..." Sao cô lại không thể phản bác được thế này nhỉ? Nghe Lục Gia Diệp nói sao mà có lý đến thế?

"Xem thế nào đã..." Trịnh Bồi Bồi thuận miệng nói.

Lục Gia Diệp: "Chỉ cần tạo sự chú ý là được rồi."

Từ sau hôm đó, Lục Gia Diệp bắt đầu thực hiện kế hoạch của mình, thỉnh thoảng lúc gặp Trịnh Bồi Bồi ở công ty, anh lại dùng một ánh mắt rất mờ ám nhìn cô, trước mặt nhân viên, anh thường ân cần hỏi han cô, đón cô đi ăn cơm.

không bao lâu sau, trong công ty xuất hiện tin đồn là ông chủ đang theo đuổi chị Bồi Bồi. Liên tục có những người đến hỏi bóng hỏi gió cô, cô chỉ lịch sự mỉm cười, không thừa nhận cũng không phủ nhận.

Nếu người trong cuộc không phủ nhận tin đồn thì khả năng là thật rồi.

Trịnh Bồi Bồi cảm thấy hơi mất tự nhiên, nhưng không thể không thừa nhận rằng, cách làm này rất hiệu quả đối với Chúc Thần.

anh ấy né tránh cô, khi phải tiếp xúc trong công việc anh cũng cư xử rất máy móc.

cô cảm giác được là Chúc Thần đang dần rút lại tình cảm của mình, mặc dù đã từng như những người đồng đội kề vai chiến đấu, nhưng hôm nay lại trở nên xa lạ, song đó chính là kết quả tốt nhất rồi.

Trong thời gian này, Lục Gia Diệp thật sự đã làm hết chức trách của một người bạn trai.

Tin đồn sau khi được mọi người trong công ty ngầm thừa nhận, không hiểu vì sao lại truyền ra bên ngoài.

Cánh phóng viên đánh hơi được tin hot, ngồi chồm hỗm trước cửa công ty chờ hai người họ đi ra, lại chụp được cả ảnh hai người cùng nhau đi vào khu nhà...

Sau khi những tấm ảnh được đăng lên mạng đã trở thành một tin tức rất nóng.

"Người tình mới của ông chủ Lục là cô Trịnh, người đại diện vàng của công ty!"

"Lục đại thiếu gia đổi khẩu vị rồi, không còn thích mấy nữ minh tinh đang nổi nữa."

"Tôi cảm thấy tình mới của ông chủ Lục rất được, khí chất hơn hẳn với những cô bồ cũ."

"Hai người họ là bạn thời trung học, chơi với nhau nhiều năm rồi, Lục đại thiếu gia quanh đi quẩn lại lại quay về ăn cỏ gần hang sao?"

"Gia thế của quản lý Trịnh không đơn giản đâu nha...Bản thân cô ấy cũng không phải là một quản lý bình thường, mấy ông hoàng giải trí bây giờ đều là một tay cô ấy nâng đỡ, quan hệ trong giới cực kỳ rộng."

"Có người còn nói cô ấy là cố vấn của Lục Gia Diệp, mỗi một hạng mục anh ấy đầu tư vào đều là do cô ấy chỉ điểm."

"Quả nhiên, cao phú soái cuối cùng cũng về với bạch phú mỹ, kết hợp lại thì không biết sẽ còn hùng mạnh hơn bao nhiêu."

Ngay đến Cố Tư Ức vốn không chú ý lắm đến mấy tin tức giải trí cũng ăn được miếng dưa này, lập tức gọi điện cho Trịnh Bồi Bồi.

Cố Tư Ức: "Mình phải qua truyền thông thì mới biết là cậu với Lục Gia Diệp đang yêu nhau là thế nào! Mình rất để bụng đấy nhé! Bồi Bồi của mình không còn là Bồi Bồi của ngày trước nữa rồi!"

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ