Edit: Ngân Nhi
"...!!!" Cố Tư Ức trợn tròn mắt.
Môi hai người chạm nhau, cảm giác như có một luồng điện truyền từ môi rồi lan ra toàn thân vậy, khiến người cũng run bắn lên.
Đầu óc cô đơ ra mấy giây, như bị điện giật hỏng luôn rồi.
Lúc hoàn hồn lại, cô lập tức lui về sau mấy bước, giơ tay che miệng, mãi mới nói đượcmột câu: "...anh chơi ăn gian!"
Cái giọng lên án nghe yếu ớt vô cùng, không khác gì một con thỏ nhỏ đang sợ hãi.
Mặt Hạ Chi Tuyển nóng lên, may là trời tối nên mới không nhìn rõ.
Giọng cậu có hơi khàn đi, nói nhỏ: "Chẳng may thôi..."
Rồi lại nói tiếp: "Em hôn lại đi, coi như chưa có chuyện gì."
"không..." Cố Tư Ức từ chối ngay.
"..." Hạ Chi Tuyển ngẩng đầu nhìn bầu trời sao, cảm giác nóng rực nơi hốc mắt cũngđã tản đi chút ít.
Cậu khẽ thở ra một hơi, một lần nữa nhìn Cố Tư Ức, như một con sói xám lớn đang dụ dỗ thỏ con.
"Nhưng em đã hôn vào má anh đâu." Cậu chỉ vào má mình, "Chuyện vừa rồi là ngoài ý muốn, không tính."
"Là tại anh ăn gian...không thèm để ý đến anh nữa!" Cố Tư Ức quay lưng đi, hậm hựcnói.
Hạ Chi Tuyển bước tới ôm lấy cô từ phía sau, khẽ nói nhỏ vào tai cô: "không để ý đếnanh nữa thật à?"
"Nào...anh buông em ra!" Cố Tư Ức giãy dụa trong lòng cậu.
Hạ Chi Tuyển đứng phía sau cô, cậu nghiêng đầu nhìn gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp ửng hồng dưới ánh trăng, không nhịn được mà cúi xuống hôn lên má cô một cái.
"anh..."
không cho cô có cơ hội lên án tiếp, cậu lại tiếp tục hôn lên tai cô.
"Á..." Cố Tư Ức bị cậu đùa giỡn nên hai chân mềm nhũn ra, nếu không có cậu ôm thìchắc là không đứng vững nổi.
"Xin anh đấy...Đừng hôn nữa mà..." Nhột quá đi.
Giọng điệu cầu xin của người con gái yếu ớt như sắp khóc đến nơi, khiến Hạ Chi Tuyển nghe mà máu trong người sôi trào hừng hực.
Cảm xúc kích động bị đẩy lên cao, cậu lập tức buông cô ra, quay người đi xa mấy bước, giữ một khoảng cách với cô.
Cố Tư Ức ngồi xổm xuống đất, thở hổn hển.
Cảm giác này thật sự quá đáng sợ, như thể có thứ gì đó trong người muốn bộc phát ra vậy...
Hồi lâu sau Hạ Chi Tuyển mới bình thường trở lại, cậu nhìn lên trời, nói: "Lại đây, anhdạy em cách nhìn sao."
"không nhìn, em muốn đi xuống." Cố Tư Ức cúi thấp đầu, nói lí nhí.
"anh đếm ngược năm giây, em không qua đây là anh sẽ qua đó bắt em lại đấy." Hạ Chi Tuyển vừa nhìn sao vừa đếm, "Năm, bốn, ba, hai..."
"Đừng đếm nữa!" Cố Tư Ức vội vàng chạy tới nắm lấy ống tay áo cậu.
Hạ Chi Tuyển liếc nhìn cô, mỉm cười, giơ tay ôm lấy vai cô: "Ngoan lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomansaNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!