Chương 78

10.8K 325 59
                                    

Edit: Ngân Nhi

Kết thúc buổi tiệc chúc mừng đỗ đại học của gia đình tổ chức, Cố Tư Ức lại đến thành phố C ăn mừng với mấy người bạn, trải qua một khoảng thời gian vui vẻ, đảo mắt đã sắp đến ngày nhập học.

Hạ Chi Tuyển đã là sinh viên năm hai, tựu trường sớm hơn sinh viên năm nhất.

Ngày đến báo danh tân sinh viên, bố mẹ Cố Tư Ức cùng nhau đưa con gái đến trường.

Cố Tư Ức vẫn chưa báo với Hạ Chi Tuyển thời gian cụ thể, định đến trường trước đã rồi mới đi tìm anh.

Những ngôi trường thiên về khoa học kỹ thuật thế này luôn mất cân đối nghiêm trọng về tỷ lệ giữa nam và nữ, sinh viên nữ luôn rất ít, chưa nói đến việc có xinh đẹp hay không.

Lúc Cố Tư Ức với vóc dáng thon thả, gương mặt xinh đẹp, quần áo thời trang đi trong sân trường, đám sinh viên tình nguyện của trường lập tức nhốn nháo cả lên.

Mặc dù có bố mẹ cô đi cùng, nhưng vẫn có một nhóm sinh viên nam xô đẩy nhau chạy tới, nhiệt tình giúp cô xách hành lý, dẫn đường cho gia đình cô.

Có một nam sinh đứng bên cạnh chụp hình Cố Tư Ức rồi đăng lên nhóm chat của lớp mình.

"Mau nhìn này, em gái mới vào trường đấy! Tân hoa khôi của trường đây rồi!"

"Tên gì thế? Học khoa gì?"

"Quản trị kinh doanh, tên là Cố Tư Ức!"

"Ôi ôi tránh ra hết cho tôi, đừng ai mơ mà cướp được của tôi nhé! Cô bé này tôi quyết theo đuổi bằng được!"

"Cút! Không có phần của ông đâu! Tôi nhìn trúng rồi!"

"Đánh nhau một trận không?"

"Tới luôn đê, đánh thì đánh! Mỹ nhân ngay trước mặt rồi, ai sợ ai!"

Mấy người này ầm ĩ trên nhóm chat rồi, còn đăng cả hình Cố Tư Ức lên forum trường, tiếp tục khiến toàn trường dậy sóng.

Hạ Chi Tuyển đang bận rộn trong phòng thí nghiệm, tắt di động nên hoàn toàn không biết thế giới bên ngoài kia đang nổ tung vì cô gái nhỏ của anh.

Đợi đến khi anh ra khỏi phòng thí nghiệm, thấy mấy người bạn học đang cầm di động xem, vừa xem vừa bình luận.

"Em gái này xinh thật!"

"Nhìn ảnh đã đẹp thế này rồi, ngoài đời chắc khỏi phải nói luôn, nhất định là đẹp như tiên trên trời!"

"A Tuyển, cho cậu xem em gái năm nhất mới vào này, xinh lắm ~"

"Nói không chừng có thể trị được cái tính lạnh lùng của cậu đấy." Một người khác nói đùa.

Hạ Chi Tuyển đã học ở trường một năm, ngoài việc anh rất giỏi ra thì người ta còn phải ghen tỵ về số đào hoa của anh, không chỉ có các sinh viên nữ trong trường thích anh, mà mỗi lần anh tham gia hoạt động gì là các em gái bên ngoài trường cũng đều kéo đến cổ vũ.

Các anh em thì mong có bạn gái chẳng được, anh thì lại làm ngơ với tất cả các cô gái, lúc nào cũng rất hờ hững.

Người bình thường thì không nói làm gì, nhưng ngay đến cả hoa khôi của trường đến tỏ tình mà cũng bị anh lạnh lùng từ chối.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ