Thấy các cô có vẻ hào hứng với kế hoạch "vung cuốc" của bạn Trương nên tặng các cô chương mới luôn nè. Lại cẩu lương ngập mặt thôi chứ chả có gì đâu!
Edit: Ngân Nhi
Phát định vị xong, Cố Tư Ức lại nghĩ, sao anh lại biết người ngồi đối diện cô là con trai chứ?
Cô mở tấm hình chụp ban nãy ra xem, phát hiện tay của Trương Tư Thành phản chiếu lên mặt bàn, nhưng cũng chỉ có một bàn tay mà thôi.
Được rồi, năng lực quan sát của thiên tài cũng nhạy bén hơn người thường nhiều lắm.
Chưa đầy một lát sau, Hạ Chi Tuyển lại gửi tin nhắn: "Anh đang trên đường tới rồi, ngồi ăn với bọn em luôn, tranh thủ làm quen với các bạn của em cũng được."
Ban đầu anh tưởng chỉ có mấy cô gái đi ăn với nhau, ảnh chụp màn hình đoạn chat cô gửi cũng chỉ thấy tên và avatar của con gái, cho nên mới để cô đi, còn tận bốn năm đại học, hòa đồng với tập thể là rất quan trọng.
Bây giờ đột nhiên lại xuất hiện thêm một tên con trai, lại còn là học trưởng năm hai, anh không thể làm ngơ được.
Cố Tư Ức đặt di động xuống, nói với mọi người: "Bạn trai em vẫn chưa ăn tối, em gọi anh ấy tới ăn cùng được không?"
"Được đó được đó!" Trương Vi Lan hào hứng hưởng ứng, "Bạn trai Tư Ức cực kỳ đẹp trai! Nhìn mặt anh ấy là khỏi cần ăn cơm cũng no rồi."
Vương Thù nói: "Hoan nghênh hoan nghênh, lần đầu tiên được ăn cơm với trai đẹp, mới nghĩ thôi đã thấy kích động rồi!"
Lưu Sướng: "Cậu bảo anh ấy đến nhanh đi, tranh thủ món ăn còn chưa mang lên hết."
Thái Hiểu Nhiễm liếc Trương Tư Thành một cái, người ta là hoa đã có chủ, xem cậu xử lý thế nào?
Cô ấy biết trong lòng Trương Tư Thành nhất định là không thích việc bạn trai người ta đến đây, nhưng mà mấy học muội đã nói vậy rồi, cô cũng không có lý do gì để từ chối, liền cười nói: "Được, nhân tiện làm quen với nhau một chút cũng tốt."
Trương Tư Thành chỉ cười cho có lệ.
Hai mươi phút sau thì Hạ Chi Tuyển tới, lúc Cố Tư Ức đi ra đón anh, Trương Tư Thành liền bảo nhân viên phục vụ dọn món ăn trên bàn đi, sau đó cầm thực đơn chọn mấy món mới, đều là những món cực kỳ đắt tiền với các nguyên liệu thượng hạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!