Edit: Ngân Nhi
Nhân duyên của Cố Tư Ức trong lớp rất tốt, bạn nữ sau khi nghe thấy cuộc nói chuyện giữa Trương Nhân và Hạ Chi Tuyển, đã quay về phòng hát rồi đi tới ngồi bên cạnh cô.
Cô bạn khẽ nói thầm vào tai cô: "Mình vừa nghe thấy Trương Nhân bày tỏ tình cảm với học thần đấy, nói là mình thích cậu..." Cố Tư Ức hơi bất ngờ.
"Cậu không nghe nhầm đấy chứ?" Cô không tin lắm, vì cả bọn vẫn thường xuyên chơi với nhau, cô không nhìn ra là Trương Nhân có tình cảm với Hạ Chi Tuyển.
Mặc dù ban đầu khi thấy hai người ngồi cùng bàn cô cũng hơi khó chịu thật... Nhưng lúc đề nghị đổi chỗ, Trương Nhân đã rất tích cực phối hợp, cho nên cô cũng thấy yên tâm hơn, coi cô ấy là bạn của mình. Nhất là sau khi phân ban, cô không học cùng lớp với Trịnh Bồi Bồi, Trương Nhân vì thế đã trở thành người bạn thân nhất của cô trong lớp.
"Mình thề luôn là mình không hề nghe nhầm! Cậu ấy nói rõ ràng...Hình như còn nhắc tới vị hôn thê gì đó..."
"..." Vị hôn thê?
Cố Tư Ức bỗng nhớ lại lời bố mẹ cô đã từng nói, nhà họ Hạ đã lựa chọn xong vị hôn thê cho Hạ Chi Tuyển rồi.
Không lẽ người đó là Trương Nhân?
Cô ấy giữa chừng thì chuyển lớp, lại ngồi cùng bàn với Hạ Chi Tuyển, gia đình hai bên cũng thân thiết, bố của cô ấy là quan chức lớn.
Nghĩ như vậy mới thấy hình như là đúng thật.
Tâm trạng Cố Tư Ức trở nên khá phức tạp, Hạ Chi Tuyển chưa từng nói với cô về chuyện này.
Trong nhà anh tính thế nào, cũng chẳng thấy anh đề cập đến.Còn cả Trương Nhân nữa...cô hoàn toàn không biết rằng, cô ấy chính là người con gái mà gia đình Hạ Chi Tuyển đã chọn làm vị hôn thê cho anh.
Hạ Chi Tuyển quay trở lại phòng hát, rất tự nhiên ngồi xuống bên cạnh Cố Tư Ức.
Cô yên lặng cúi đầu uống nước, anh quàng tay lên vai cô, hỏi: "Có muốn song ca một bài không?"
"Không muốn." Cô lắc đầu đáp khẽ.
Mắt cô liếc nhìn xung quanh, không thấy Trương Nhân đi vào theo.
Chơi đã đời xong, Hạ Chi Tuyển gọi một chiếc taxi đưa Cố Tư Ức về khách sạn.
Bố mẹ cô biết cô về trường thế nào cũng có nhiều hoạt động vui chơi, nên đã đặt phòng ở một khách sạn năm sao, cho cô ở đây mấy hôm.
Đến cửa khách sạn, Hạ Chi Tuyển cũng xuống xe cùng cô, Cố Tư Ức nói: "Anh không cần xuống đâu, cứ ngồi luôn xe này mà về, không lát nữa lại phải gọi xe khác."
Hạ Chi Tuyển ung dung đứng trước mặt cô, hai tay đút túi quần, cúi đầu nhìn cô nói: "Còn chưa dẫn được đến cửa phòng mà đã bắt đầu muốn đuổi anh đi rồi đấy à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
RomanceNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!