Chương 61

11.1K 268 29
                                    

Edit: Ngân Nhi

Thời gian đã chuyển sang tháng một, kì thi cuối kì vào cuối tháng đang gần ngay trước mắt.

Sau khi thi giữa kì, Hạ Chi Tuyển tập trung vào những điểm yếu của Cố Tư Ức, phụ đạo cho cô theo một kế hoạch rất quy củ, cô cũng cảm thấy lỗi sai trong bài làm của mình đã ít đi rõ rệt, sự tự tin vào kì thi cuối kì đã tăng lên gấp bội.

Hiện giờ cũng không chỉ có riêng Cố Tư Ức nghiêm túc học hành mà Trịnh Bội Bội cũng vậy.

Một mặt là vì bầu không khí của cả lớp kích thích, mặt khác và cũng là một nguyên nhân rất quan trọng chính là... Điểm thi cuối kì có liên quan mật thiết đến sự vui vẻ trong kì nghỉ Tết và ảnh hưởng đến độ dày mỏng của tiền lì xì.

Đến cả Lục Gia Diệp cà chớn ngàn năm cũng bị sự ngiêm túc của Trịnh Bồi Bồi ảnh hưởng luôn.

Nếu thành tích của Trịnh Bồi Bồi mà khá lên, cậu không hi vọng sẽ tiến bộ vượt bậc, chỉ cần không cách quá xa Trịnh Bồi Bồi là được.

Và thế là, đội hình học thêm từ hai người Hạ Chi Tuyển và Cố Tư Ức đã không ngừng được mở rộng thêm.

Đầu tiên là có Trịnh Bồi Bồi gia nhập, tiếp đó là Lục Gia Diệp, Tô Hàn sau kho biết truyện thì cũng tham gia luôn, sau đó nữa là... Trịnh Hân Dịch, Hướng Lê và Chu Kiêu nhảy vào cùng, cuối cùng trở thành nhóm học tập tám người.

Hạ Chi Uyển mới đầu chỉ học thêm với bạn gái nên rất thoải mái, thỉnh thoảng lại trêu đùa véo tai cô rồi hôn má mấy cái, bây giờ trước mặt cả đám bạn thế này, mọi mong ước đều đã hoá thành bọt nước...

Buổi tự học chẳng còn vui vẻ nữa, nếu không phải vì muốn kèm cho Cố Tư Ức thì cậu đã bỏ về thì từ lâu rồi.

Trước khi lên lớp mười, cậu tuyệt đối không nghĩ rằng nhiệm vụ gian khổ và quan trọng nhất của cậu trong mấy năm cấp ba này là dạy kèm cho một cô gái bị mất căn bản, hơn nữa phải giúp cô thi đỗ được vào cùng một trường đại học với cậu nữa.

Tất nhiên, vì một tương lai được học chung trường đại học với nhau, bây giờ cậu có tốn nhiều thời gian và công sức cho cô hơn nữa thì cũng rất đáng giá.

Lục Gia Diệp là phần tử chậm tiến trong nhóm, cứ thường xuyên ngồi ngẩn người, khi nào cậu ta không thể ngồi được nữa thì cậu sẽ ra ngoài mua đồ uống nóng cho cả bọn, tranh thủ hóng gió luôn, cũng có lúc cậu ta muốn đi vòng quanh sân bóng hoặc về phòng ngủ, nhưng lúc sắp đánh mất ý chí, cậu chỉ cần nghĩ đến Trịnh Bồi Bồi là lại cắn răng quay về phòng tự học luôn.

Trong những giờ mệt mỏi giữa đống bài vở khô khan, tiết thể dục là khoảng thời gian mà Cố Tư Ức mong đợi nhất.

Vào mùa đông, hoạt động thể thao cũng được thay đổi cho phù hợp theo mùa.

Tiết thể dục hôm nay, thầy giáo dẫn cả lớp đi sân trượt băng, cả bọn vui sướng hoan hô.

Lục Gia Diệp nói vào tai Hạ Chi Tuyển: "Trượt băng đó, có cơ hội để nắm tay rồi".

Hằng năm cứ đén mùa đông là mọi người đều mong đợi đến tiết trượt băng, vì đây là dịp để cả bọn được quang minh chính đại nắm tay người khác giới.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ