Chương 62

10.4K 246 25
                                    

Edit: Ngân Nhi

Ăn xong cơm tối, Cố Tư Ức một mình quay lại chỗ bảng vàng danh dự.

Nhìn cái tên đứng đầu bảng và cuối bảng, cô cảm thấy rất thích thú, liền mở di động ra, lùi lại mấy bước, chuẩn bị chụp lại một tấm làm kỉ niệm.

Còn chưa kịp bấm vào nút chụp thì lại có hai bạn nữ của lớp khác đứng chắn đằng trước.

"..." Cố Tư Ức đành phải đứng chờ.

"Hạ Chi Tuyển giỏi thật, lên cấp ba rồi mà vẫn đứng thứ nhất."

"Nhìn cái tên đứng cuối đi, Cố Tư Ức, có phải là cô em gái kết nghĩa của Hạ Chi Tuyển không?"

"Hình như nghe đồn là bạn gái đấy..."

"Không rõ lắm, nhưng hai người này chênh lệch lớn quá, một người đứng đầu một người đứng cuối."

Này này này, tuy xếp cuối nhưng đây là danh sách 100 người đứng đầu đấy nhé.

Cố Tư Ức thầm minh oan cho mình.

"Trước Lam Hiểu Thu còn trong top 10 cơ, tiếc là bị đuổi học rồi..."

"Hứa Ninh Ninh xếp thứ 5 này cũng không tồi, là hoa khôi học bá đấy."

"Ở đây có đầy nữ học bá, hơn hẳn Cố Tư Ức luôn ý."

"Thành tích kém thế mà sao lại chơi được với học thần nhỉ?"

"..." Cố Tư Ức còn đang hào hứng muốn chụp ảnh, nhưng giờ lại bị hai người kia cậu một câu tôi một câu tạt cho từng gáo nước lạnh vào người, lạnh thấu tận tim, cô nhét điện thoại vào túi quần, đội mũ lông trên áo lên rồi xoay người đi.

Còn hai năm rưỡi nữa, nếu cứ tiếp tục cố gắng theo tốc độ này, nói không chừng đến một ngày nào đó cô sẽ đạt được hạng hai ấy chứ!

Hạng hai...Hạng hai...

Hình như hơi quá, vẫn nên khiêm tốn một chút, trước mắt cứ đặt mục tiêu là top 50 đi!

Cố Tư Ức đi về phòng ngủ, mọi người đang vừa trò chuyện vừa thu dọn đồ đạc, bàn luận xem Tết thì nên đi đâu chơi, bầu không khí vô cùng hào hứng.

Chiều hôm nay trường học cho nghỉ, các học sinh nhà ở đây thì đều đã về luôn rồi, nhưng bạn cùng phòng của Cố Tư Ức biết là ngày mai cô mới đi, cho nên ở lại ngủ qua đêm với cô.

Trịnh Bồi Bồi thấy cô đi vào nhưng hai tay trống trơn, liền hỏi: "Không phải cậu bảo đi mua trà sữa cho cả bọn à?"

Cố Tư Ức: "..." cô quên mất rồi.

"Để mình đi mua." cô quay người đi.

"Đi cái gì mà đi, trời thì lạnh, chạy tới chạy lui không mệt sao?" Trịnh Bồi Bồi kéo cô lại, "Mau thu dọn đồ đạc đi, ngày mai cậu còn phải ngồi xe về, nên ngủ sớm chút."

Cố Tư Ức đang chuẩn bị làm thì nhận được tin nhắn của Hạ Chi Tuyển: "Ngày mai mấy giờ em đi?"

Cô nhắn lại: "Chắc là buổi trưa bố mẹ sẽ đến đón em."

Chuông điện thoại lại vang lên, là mẹ cô gọi tới.

"Cục cưng à, ngày mai bố với mẹ lại có việc đột xuất không đến đón con được rồi, con ở lại trường thêm một hôm được không? Hay là để bố mẹ bảo chú Trương tới đón con nhé?"

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ