Chương 77

10.6K 308 49
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Hôm sau, Lục Gia Diệp tỉnh lại trong phòng khách sạn, nhớ lại lúc ngồi ăn uống ở một quán lề đường tối qua...

Sau đó thì chỉ toàn là những ký ức vụn vặt.

Biết được là Hạ Chi Tuyển đưa mình về rồi cởi quần áo tắm rửa, vẻ mặt hắn tỏ ra ghét bỏ nói: "Cậu không thể gọi mỹ nữ đến phục vụ tôi được sao?"

Hạ Chi Tuyển vô cảm ha ha hai tiếng.

Lục Gia Diệp sợ bị cậu bạn này đánh nên rất biết điều mà nói: "Dù sao thì tôi cũng đã làm phiền cậu, vất vả rồi người anh em."

Ba người cùng ăn sáng ở khách sạn, Cố Tư Ức không chắc lắm lý do tối qua Lục Gia Diệp say mèm, nên vẫn thông báo với anh ấy một tiếng: "Bồi Bồi với Tô Hàn đang yêu nhau rồi."

Lục Gia Diệp đang đưa miếng trứng vào miệng, nghe vậy liền khựng lại ba giây, sau đó tiếp tục ăn, nhai vài cái rồi nuốt xuống, mặt không đổi sắc đáp: "Thế à."

Ăn xong miếng sandwich, anh lại nói: "Chúc mừng nhé."

Cố Tư Ức không muốn hỏi xem anh ấy có thích Trịnh Bồi Bồi không, sự thật đã như vậy rồi, thích hay không thì cũng có thay đổi được gì đâu? Buông bỏ xuống rồi tiếp tục hướng tới tương lai mới là việc nên làm.

Trịnh Bồi Bồi vốn đã lên kế hoạch đi du học, nhưng vì yêu đương với Tô Hàn nên đã thay đổi ý định.

Trong nhà đã sắp xếp xong xuôi mọi thứ rồi, thế mà bỗng dưng cô lại nói không đi nữa, khiến cho bố mẹ rất giận.

Trịnh Bồi Bồi ôm ông nội làm nũng: "Phải ở trong nước thì cháu mới là cháu gái ngoan của ông, sau này cũng có thể ở bên cạnh hiếu kính ông. Đem cháu ra nước ngoài, nhỡ cháu lại bị ảnh hưởng bởi chủ nghĩa tư bản, không muốn quay về nữa thì sao, vậy không phải là uổng công nuôi dưỡng của gia đình rồi sao ạ?"

Ông nội tuổi đã cao, không chịu được sự xa cách, đứa cháu gái này lại là đứa cháu mà ông yêu thương nhất, nghe nó nói mà lòng ông cũng mềm xuống.

Sau khi hai ông cháu đã nhất trí với nhau, bố mẹ Trịnh Bồi Bồi cũng đành phải nghe theo.

Trước khi hết hạn nộp nguyện vọng, Trịnh Bồi Bồi đã kịp ghi danh vào một trường đại học trong nước, ở cùng một thành phố với các bạn luôn, nếu không thiếu điểm thì cô đã chọn học chung trường với Cố Tư Ức luôn rồi.

Đăng ký xong, cô chụp ảnh lại rồi gửi cho Cố Tư Ức.

Bồi Bồi: "Về sau lại đi chơi với nhau nhá ~"

Ý trên Mặt Chữ: "Được được được!"

Bồi Bồi: "Anh nhà mình ngày nào cũng bận rộn, nên là anh Ức phải ở bên em nhiều hơn đó nha."

Ý trên Mặt Chữ: "Đến đây đi, vùi đầu vào lòng anh nào ~"

Bồi Bồi: "yêu anh!!! Bắn tim ~"

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ