Edit: Ngân Nhi
Hạ Chi Tuyển sững sờ nhìn cô nhóc đã bỏ chạy kia.
trên mặt vẫn còn xúc cảm ấm áp mềm mại, cậu giơ tay lên sờ, miệng khẽ nhếch lên cười.
Môi thật mềm...Hệt như trong suy nghĩ của cậu.
...không biết nếu hôn lên nó thì sẽ thế nào nhỉ?
Hạ Chi Tuyển tha hồ tưởng tượng trong đầu, càng nghĩ càng thấy miệng đắng lưỡi khô.
Trở về phòng ngủ, cậu ngồi xuống ghế, cầm chai nước khoáng lên uống cạn sạch.
Trong đầu lại hiện ra ánh mắt ngượng ngùng và đôi môi hồng ướt át của cô, làm cậu lại phải uống thêm một chai nước nữa để giải khát.
Lục Gia Diệp tắm rửa xong bước ra, vừa lau tóc vừa nói với Hạ Chi Tuyển: "A Tuyển, ném cho tôi bộ quần áo, ở trên giường tôi ấy."
Hạ Chi Tuyển không có phản ứng gì.
Cậu ta lại nói lại: "Mau lên, ném cho tôi."
Lúc Lục Gia Diệp giận đùng đùng đi tới, Hạ Chi Tuyển mới ngẩng đầu lên, như vừa tỉnh dậy khỏi cơn mê, hỏi: "Cậu nói gì?"
"..." Lục Gia Diệp tự cầm lấy quần áo của mình, "Mộng du cái gì không biết nữa."
Hạ Chi Tuyển chỉ cười không nói.
"...???" Lục Gia Diệp hoảng sợ nhìn cậu.
Nếu bình thường mà cậu ta trêu ghẹo Hạ Chi Tuyển như vậy thì nhất định là sẽ bị cậu ấy công kích ngược lại.
Nhưng bây giờ là tình huống gì thế này? Miệng hơi mỉm cười, tâm trạng có vẻ rất tốt, ánh mắt thì nhộn nhạo?
Hạ Chi Tuyển có một gương mặt rất đẹp trai, phối với biểu cảm lạnh lùng cao ngạo thìsẽ thể hiện ra một vẻ đẹp thanh cao, còn như bây giờ, cậu ấy nhìn như yêu nghiệt vậy, đẹp đến say lòng người.
Con gái mà nhìn thấy thì sẽ hét chói tai cho xem... Lục Gia Diệp nhìn mà cũng muốn hét lên đây này!
Đáng sợ quá đi! Lục Gia Diệp lùi về sau một bước, vội vàng lấy quần áo che cơ thể mình, nói: "Tôi là trai thẳng chân chính đấy nhé, đừng có mà có ý đồ gì với tôi!"
Hạ Chi Tuyển thu lại nụ cười, lạnh lùng liếc cậu ta một cái rồi quay đi chỗ khác xem điện thoại.
Ác ma đã quay trở lại rồi, Lục Gia Diệp vô cùng yên tâm.
Lúc cả bọn đang chuẩn bị ngủ rồi thì Tô Hàn mới về.
Chu Kiêu nói: "một mình cậu đi đâu thế? Lúc anh em chơi bóng rổ cũng không thấy đến."
Lục Gia Diệp: "A Tuyển đi dạy thêm cho má lúm nhỏ, cậu cũng đi dạy thêm cho em gáinào đấy à?"
Tô Hàn đáp: "Tôi đi dạy Bồi Bồi học."
"Cái gì? Bồi Bồi?" Lục Gia Diệp suýt nữa thì lao xuống giường, "Có lầm không đó? Trịnh Bồi Bồi mà cũng học thêm cơ à?"
Tô Hàn cười nói: "Đại khái là bị lây tính chăm chỉ của má lúm rồi, nói là muốn thay đổi bản thân, cố gắng học tập."
BẠN ĐANG ĐỌC
Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và Em
Любовные романыNguồn: Cung Quảng Hằng Thể loại: Thanh xuân vườn trường, sủng, HE Số chương: 120 Nhân vật: Hạ Chi Tuyển, Cố Tư Ức Edit & Beta: Ngân Nhi ****** Đây là truyện mượn đọc sẽ xoá nếu edit yêu cầu!