Chương 82

11.3K 327 101
                                    

Edit: Ngân Nhi​

Cố Tư Ức đi về phòng ngủ, các bạn cùng phòng vẫn chưa nghỉ ngơi, còn đang đợi cô về để xúm lại buôn chuyện. Thế mà vừa trông thấy cô, cả bọn lại đồng loạt phì cười.

Cố Tư Ức sửng sốt: "Các cậu cười gì?"

"Thì ra hot boy lạnh lùng cao ngạo trong truyền thuyết lại xấu như vậy nha..." Mấy cô gái che miệng cười trộm.

"Các cậu đáng ghét thế, nói tử tế xem nào!"

"Tự mình soi gương đi kìa."

Cố Tư Ức ngồi xuống ghế, nhìn vào gương ở bàn trang điểm, không nhìn thì không biết, vừa nhìn thì...cô lập tức đỏ mặt.

Môi của cô rõ ràng đang ứ máu, còn hơi tím lại, sưng đỏ cả lên... Vừa thấy đã biết là đôi môi này vừa mới bị chà đạp quá đáng...

Cố Tư Ức vô cùng sầu não, đáng ra không được để mặc cho anh hôn như thế, cả tối nay cứ chốc lại hôn chốc lại hôn không ngừng, hơn nữa lúc ở trong rạp chiếu phim anh còn hôn rõ mạnh nữa, như muốn ăn thịt người vậy. cô thì không đến mức sợ đau, nhưng mà bộ dạng này sao dám đi gặp ai đây.

Trương Vi Lan rất chu đáo đưa cho cô một tuýp thuốc mỡ: "Cậu thoa vào đi, ngủ dậy là đỡ thôi."

"Cảm ơn cậu." QAQ.

Lưu Sướng ở bên cạnh cười xấu xa: "Không phải hai người quen nhau ba năm rồi sao? Yêu lâu thế mà vẫn mãnh liệt vậy cơ à?"

"...Hồi cấp ba bọn mình chỉ học thôi..." Cố Tư Ức đỏ mặt giải thích.

Mặc dù khi đó cũng xác định quan hệ rồi, nhưng cảm giác hoàn toàn khác so với hiện tại, khi ấy hai đứa ở riêng với nhau, phần lớn thời gian chỉ dành cho việc học, mà anh còn tỏ ra nghiêm túc hơn cả cô nữa.

Chỉ trách lúc ấy còn nhỏ quá, chả ngờ được là đại thần lạnh lùng lại cầm tinh con sói...

Trương Vi Lan cười nói: "Thủ khoa đúng là có đầu óc hơn người thường, trước tiên cứ phải cố gắng kéo bạn gái học cùng trường với mình trước đã, sau đó mới quang minh chính đại mà yêu đương."

Vương Thù nói theo: "Ý đồ của thủ khoa chính là nhẫn nhịn ba năm cấp ba, sau đó vào đại học sẽ đòi lại cả vốn lẫn lãi."

Cố Tư Ức: "Các cậu đừng trêu mình nữa mà..."

Lưu Sướng: "Tư Ức à, cầu xin cậu hãy chia cho bọn mình một ít vận đào hoa của cậu đi, cho bọn mình thoát kiếp FA với."

Vương Thù: "Có nữ thần may mắn ở đây rồi, phòng ngủ của bọn mình chắc chắn sẽ là phòng thoát kiếp FA nhanh nhất cho mà xem!"

Cả đám ngoài miệng thì trêu Cố Tư Ức, nhưng trong lòng vẫn vô cùng ngưỡng mộ. Thời kỳ trưởng thành đã bị gò bó nhiều ở trường trung học, khó khăn lắm mới lên đại học, nếu không yêu đương thì uổng phí thanh xuân lắm.

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ