Chương 72

10.4K 309 40
                                    

Edit: Ngân Nhi

Hạ Chi Tuyển nhập học chưa được bao lâu thì nhận được điện thoại từ bố của Tô Hàn, Tô Thế Dân.

Tô Thế Dân sau khi biết con trai tham gia show truyền hình về âm nhạc thì nổi trận lôi đình, còn cử người lôi con trai về. Ông là lãnh đạo công an tỉnh, rất nóng tính, cực kỳ không ưa việc đàn ông đàn ang làm mấy cái nghề hát hò nhảy múa, khi nghe cấp dưới nói là con trai mình biểu diễn trên sân khấu, ông đã vô cùng tức giận.

Tuy nhiên, sau khi điều người cưỡng chế lôi con trai về, mọi chuyện vẫn chưa kết thúc.

Tô Hàn ở nhà không chịu đi học, không chịu ăn cơm, cứ giam mình trong phòng, mắng không nghe đánh sợ. Đứa con trai từ nhỏ vẫn luôn hiền lành ngoan ngoãn, giờ lại chống đối lại lời bố.

Tô Thế Dân không còn cách nào khác, liền nghĩ ngay tới người bạn thân của con trai là Hạ Chi Tuyển, muốn Hạ Chi Tuyển khuyên nhủ Tô Hàn, để Tô Hàn từ bỏ mấy cái mộng tưởng hào nhoáng kia mà tập trung vào việc học.

Hạ Chi Tuyển tới nhà thăm Tô Hàn, trải qua một tuần chống đối gia đình, sắc mặt cậu ấy nhìn rất tiều tụy, trên người còn có vết thương do bị thắt lưng quật vào.

“Bố tôi bảo cậu đến làm thuyết khách à?” Tô Hàn cúi đầu cười, “ không cần nói gì đâu, tôi nhất định sẽ không chịu thỏa hiệp.”

Hạ Chi Tuyển đi tới bên cửa sổ, kéo rèm cửa ra cho ánh mặt trời chiếu vào trong phòng.

Tô Hàn lại : “ nói chuyện gì vui vẻ hơn đi .”

Nój xong cậu mở máy tính ra, bật một đoạn nhạc: “Đây là ca khúc tôi tự viết, mới chỉ là bản demo thôi, cậu thấy sao?”

Hạ Chi Tuyển dựa vào cạnh bàn, rất nghiêm túc lắng nghe, gật đầu đáp: “ không tồi.”

Cậu nói tiếp: “Tôi đã nói với bố cậu là đưa cậu ra ngoài giải sầu, đi thôi.”

Tô Hàn ở nhà buồn bực đã lâu cũng thấy khó chịu, liền đội mũ đeo khẩu trang đi với Hạ Chi Tuyển.

Trước khi ra cửa, Hạ Chi Tuyển nhắc nhở: “Đừng quên thẻ căn cước.”

Cậu gọi một chiếc xe đưa thẳng Tô Hàn ra sân bay.

“Tôi đã đặt xong vé máy bay cho cậu rồi, giờ đi lấy vé thôi.”

Hạ Chi Tuyển như đang dắt theo em trai vậy, lấy vé xong, cậu lại đưa cho Tô Hàn ba vạn tệ.

“Nghe nói chú Tô đã cắt tiền sinh hoạt của cậu rồi, cậu cầm tạm số tiền này để trang trải nhé.”

Ở đài truyền hình, cùng thực tập với nhóm một người, thật sự rất cần có tiền để tiêu.

Tô Hàn không biết phải gì lúc này, cậu còn tưởng là Hạ Chi Tuyển tới để giúp bố cậu khuyên nhủ cậu, không ngờ là cậu ấy lại giúp cậu trốn đi…

Cậu hỏi: “Cậu làm thế này, trở về phải nói với bố tôi thế nào đây?”

Hạ Chi Tuyển đáp: “Cậu đã quyết định sẽ đi con đường này thì cứ đi , đừng bận tâm đến những thứ khác.”

Năm Tháng Ngọt Ngào Của Anh Và EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ